Evra chấp nhận giảm lương để đến Juventus

23:35 Thứ năm 15/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Goal.com, hậu vệ kì cựu của Man United, Patrice Evra rất vui vẻ chấp nhận giảm lương để chuyển đến thi đấu cho Juventus.


Evra gia nhập đội chủ sân Old Trafford vào năm 2006, đã giành không ít vinh quang như 5 ngôi vô địch Premier League, 1 lần ngôi địch Champions League.

Năm nay, ở tuổi 33, Evra không còn ở đỉnh cao phong độ nữa. Hợp đồng của anh với M.U sẽ hết hạn vào hè này. Dù có quyền lựa chọn gia hạn thêm một năm nữa với M.U, nhưng Evra có vẻ như đã quyết định chia tay nước Anh để tìm bến đỗ cho mình. Về phần M.U, họ cũng chi đậm để mua một hậu vệ trái khác, đó là Luke Shaw của Southampton.

Sau khi đạt được thỏa thuận với trung vệ Nemanja Vidic, Inter tiếp tục tấn công một ngôi sao khác của M.U là Patrice Evra. Nhưng khả năng thành công của họ là khá ít bởi Juve cũng muốn có Evra.

Hiện tại, Evra đã có cuộc đàm phán với Juventus và chấp nhận một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Để đến thi đấu cho nhà ĐKVĐ Serie A, hậu vệ người Pháp cũng sẵn sàng cắt giảm mức lương 90.000 bảng/tuần hiện tại của mình.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục