Wenger quyết tóm Benzema

10:54 Thứ năm 15/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Một trong những nguyên nhân khiến Arsenal thất thế trong cuộc đua tới ngôi vương Premier League mùa này nằm ở hàng tiền đạo. Kỳ thực, 'pháo thủ' không có một họng súng nào thật sự lợi hại.

Trước đến giờ, 'giáo sư' Wenger rất ít khi chiêu mộ các bản hợp đồng một cách vô tội vạ. Nhưng một khi chiến lược gia người Pháp đã mua cầu thủ, thì đó phải là nhân tố hết sức cần thiết cho đội bóng.

Năm ngoái, Wenger mua Mesut Oezil hòng tạo ra nét sáng tạo trên hàng công. Nếu xét trên mặt bằng chung, ngôi sao người Đức đâu chơi đến nỗi quá tệ. Nên nhớ, mùa đầu tiên ở đấu trường Premier League không hể dễ dàng với những tân binh.

Benzema rất được Arsene Wenger quan tâm

Rồi mới đây, báo Daily Mail có giật tít như sau; 'Arsene Wenger chuẩn bị hỏi mua Karim Benzema lần thứ 3 sau trận chung kết Champions League'. Ở đây, điểm nhấn bài báo nằm ở chỗ Wenger từng hỏi mua Benzema hai lần trước đây.

Hiện tại, hợp đồng của chân sút người Pháp với Real Madrid chỉ còn 12 tháng nữa và đội bóng vẫn chưa có động thái nào cho thấy muốn giữ chân Benzema. Đây sẽ là cơ hội để Arsenal tin rằng họ sẽ chiêu mộ được cựu tiền đạo Lyon.

Cầu thủ này chỉ còn hợp đồng 1 năm với Real Madrid

Ngoài ra, Real Madrid cũng muốn tăng cường sức mạnh hàng công bằng Luis Suarez. Trong trường hợp tay săn bàn của Liverpool tới Madrid, điều này đồng nghĩa Benzema có thể bị đem bán. Kỳ thực, báo chí Tây Ban Nha thời gian qua đã đề cập nhiều đến vấn đề này

Với Wenger, việc từng hai lần hỏi mua Benzema và tới đây là ba lần cho thấy ông rất khao khát giành chữ ký tiền đạo này. Ở Arsenal hiện đã có Olivier Giroud, nhưng đẳng cấp của chân sút người Pháp lại được báo giới đánh giá khó sánh bằng với người đồng hương.

HLV Wenger muốn tăng cường sức mạnh hàng công

Ngoài ra, Wenger từng gắng chiêu mộ Benzema, tức ông hiểu rõ sự có mặt của chân sút này sẽ tạo ra những nét tích cực và hiệu quả thế nào cho đội bóng. Vậy nên mới có chuyện hết lần này đến lần khác 'giáo sư' liên tục theo đuổi chân sút sinh năm 1987.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục