Ilkay Gundogan sắp quyết định tương lai

22:39 Thứ năm 27/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Giám đốc điều hành Borussia Dortmund Hans-Joachim Watzke vừa tiết lộ rằng tiền vệ Ilkay Gundogan sẽ xác định tương lai của mình trong vài tuần tới.

Ilkay Gundogan được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới với khả năng công thủ toàn diện. Khả năng đi bóng, chuyền bóng hay dứt điểm của Gundogan đều được đánh giá rất cao.


Mùa này, tuyển thủ Đức chỉ ra sân một lần trong màu áo Dortmund vì chấn thương lưng gặp phải ngay ngày khai mạc. Dù vậy, anh vẫn được sự quan tâm mạnh mẽ từ Man United - đội bóng đang rất khát một tiền vệ trung tâm đẳng cấp.

Hợp đồng của Gundogan với Dortmund chỉ còn 1 năm nữa là kết thúc. Và 2 tuần tới, anh sẽ đưa ra quyết định cuối cùng cho tương lai.

Phát biểu với tờ Daily Mirror, Watzke cho biết về tình hình của Gundogan: "Về việc anh ấy có thể dự World Cup được hay không, tôi không phải là người có thể đưa ra dự báo đáng tin cậy."

"Chúng tôi không thể biết được khi nào Gundogan trở lại. Chúng tôi tin anh ấy sẽ bình phục, nhưng không rõ là vài tuần hay vài tháng."

"Về hợp đồng của anh ấy, mọi thứ sẽ được sớm sáng tỏ và sẽ tiến hành trong vài tuần tới."


Gundogan được định giá khoảng 25 triệu bảng.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục