Griezmann và Draxler, ai thích hợp hơn để đến Emirates vào mùa Hè?

15:52 Thứ tư 05/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nhằm cải thiện hàng công vốn là yếu điểm của Arsenal mùa này, HLV Wenger đã nhắm đến hai cầu thủ là Antoine Griezmann (Sociedad) và Julian Draxler (Schalke), nhưng ai sẽ thích hợp nhất để đến Emirates mùa Hè này?

Phương án mua cả hai sẽ rất khó xảy ra, bởi đơn giản chi phí chuyển nhượng cho Draxler là 37 triệu bảng còn Griezmann cũng chạm mức 25 triệu bảng và Arsenal lại là một trong những đội bóng nổi tiếng chi li và tính toàn. Nhất là hai Griezmann và Draxler lại có những điểm tương đồng.

Griezmann đang có mùa giải thành công trong màu áo Sociedad. Ảnh: Internet.

Nếu những thông tin của tờ Le 10 Sport là chính xác thì HLV Wenger đang nghiêng về phương án cầu thủ của Sociedad. Xét về đẳng cấp, Antoine Griezmann không thua kém Julian Draxler là mấy, trong màu áo Sociedad cầu thủ 22 tuổi này đã có một mùa giải chói sáng với 15 bàn sau 24 lần ra sân tại La Liga. Hơn nữa, mức giá chuyển nhượng của anh mềm hơn so với Draxler khá nhiều.

Ngoài ra, việc theo đuổi Griezmann cũng sẽ dễ dàng hơn cho HLV Wenger khi cầu thủ này cũng là người Pháp. Những tấm gương của Vieira, Pires, Henry đã thành danh tại Arsenal là lý do để "Giáo sư" có thể lôi kéo Griezmann.

Bên cạnh đó, nếu theo đuổi Draxler, Arsenal sẽ phải cạnh tranh cùng những đội bóng lớn khác, mà chướng ngại lớn nhất là Bayern. Ai cũng hiểu rõ, "Hùm xám" có sức hút như thế nào tại Bundesliga. Tuy rằng, với Griezmann, HLV Wenger cũng phải chạy đua cùng Juventus, Real Madrid hay PSG, nhưng ắt hẳn sẽ dễ dàng hơn khá nhiều.

Thậm chí cái tên Griezmann cũng được các CĐV Arsenal ủng hộ, một trong số ý kiến cho rằng, họ thích Griezmann, bởi khi xem những trận đấu của Draxler, họ chỉ thấy anh là một cầu thủ trung bình, không được như Griezmann.

Với những lý do trên, nếu mùa Hè năm nay, cầu thủ đến sân Emirates không phải là Draxler như những tin đồn trước đó mà thay vào là Griezmann thì cũng không có gì là bất ngờ.

K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục