Vượt mặt 'đại gia', Valencia chiêu mộ Otamendi

14:34 Thứ năm 06/02/2014

Mục tiêu của Manchester City và Manchester United đã đồng ý gia nhập Los Che trong mùa hè năm nay và ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với CLB.

Valencia công bố họ đã hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ Nicolas Otamendi của Porto với bản hợp đồng 5 năm cùng mức phí chuyển nhượng 12 triệu euro.

Cầu thủ 25 tuổi này đã được Manchester United, Manchester City và Monaco liên hệ trong tháng Một vừa qua. The Citizens đã cử tuyển trạch viên đến Bồ Đào Nha để theo dõi anh. Trong khi đó, Quỷ Đỏ thậm chí đã gửi lời đề nghị đến Porto vào cuối kỳ chuyển nhượng.

"Sau khi chơi cho một CLB lớn như Porto, tôi rất vinh dự khi được gia nhập Valencia." – Otamendi phát biểu trên trang web chính thức của CLB. "Valencia là một trong những đội bóng đáng chú ý tại Tây Ban Nha và Châu Âu. Tôi rất hài lòng với giai đoạn tiếp theo trong sự nghiệp của mình."

"Tôi biết các cầu thủ Argentina đã trở thành một phần quan trọng của lịch sử của Valencia. Tôi rất hứng thú khi sẽ được đứng vào hàng ngũ của những Mario Kempes, Roberto Ayala hay Pablo Aimar… Tôi hiểu mình sẽ phải đương đầu với nhiều thử thách."

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục