Chelsea hứng “thảm họa” trong ngày ra quân ICC 2015

09:10 Thứ năm 23/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tưởng chừng như sẽ có một trận đấu dễ dàng, nhưng thầy trò HLV Jose Mourinho đã có một thất bại bất ngờ trước CLB của MLS, New York Red Bulls.

Chelsea đã thất bại trước New York Red Bulls. Ảnh: Internet.

Với sơ đồ 4-2-3-1 là chủ đạo, có thể thấy rõ ý đồ của huấn luyện viên Jose Mourinho là các thử nghiệm về con người, có rất ít những sự thay đổi về mặt chiến thuật.

Ở hiệp 1, ông sử dụng gần như bộ khung mạnh nhất mà mình có hiện tại. Các nhân tố được đưa vào thử lửa là Zouma, Moses, và Traore. Trung vệ trẻ Zouma được đá cặp cùng Gary Cahill, Moses và Traore là đôi cánh của Chelsea ở trận này.

Với chất lượng nhân sự vượt trội, các cầu thủ Chelsea dễ dàng áp đảo đối phương, và tạo vô số cơ hội. Trong hầu hết phần lớn thời gian thi đấu của hiệp một, bóng chỉ lăn bên phần sân của các cầu thủ New York Red Bulls. Lần lượt Remy, Oscar và Moses đều có cơ hội.

Phút thứ 25 của trận đấu, Chelsea dễ dàng có bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Remy. Từ đường chuyền của Oscar, Loic Remy khống chế bóng bình tĩnh, trước khi dứt điểm tung lưới đối phương.

Những phút còn lại của hiệp một, Chelsea vẫn là đội chiếm ưu thế áp đảo, tuy nhiên các chân sút của họ lại không thể ghi thêm bàn. Thậm chí Remy còn bỏ lỡ 1 cơ hội mười mươi ở những phút cuối cùng của hiệp 1.

Chelsea đá có một hiệp một dễ dàng. Ảnh: Internet.

Sang hiệp 2, có hai  cầu thủ trẻ tiếp tục được chiến lược gia người Bồ tung vào sân, đó là Ania hay Loftus-Cheek, cùng với nhân tố mới Begovic.

Tuy vậy họ lại phải hứng chịu bất ngờ từ một sai lầm của trung vệ kỳ cựu John Terry. Anh đã có đường chuyền về bất cẩn để tiền đạo Franklin Casetllanos đã băng xuống rất nhanh và ghi bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Sức ép tiếp tục được các cầu thủ NY Red Bulls tạo nên. Và họ có liên tiếp hai bàn thắng nữa ở các phút 69 và 73. Nâng tỷ số lên 3-1.

Chelsea cũng có màn đáp trả với tình huống phối hợp nhanh của Oscar và Hazard. Pha khống chế bóng gọn gẽ rồi dứt điểm ở phút thứ 75 của tiền vệ người Bỉ đã giúp các cầu thủ Chelsea có bàn rút ngắn tỷ số.

Nhưng rồi sự ấu trĩ trong hệ thống phòng ngự tiếp tục khiến các cầu thủ Chelsea trả giá. Phút 77, Sean Davis có bàn thắng thứ hai của mình trong trận đấu. Một pha phối hợp từ biên của các cầu thủ NY Red Bulls đã vô hiệu hóa hàng phòng ngự Chelsea.

Thua trận đấu đầu tiên ở ICC 2015, thầy trò HLV Jose Mourinho đã có một khởi đầu quá tồi tệ.

Kết quả chung cuộc: New York Red Bulls 4-2 Chelsea.

Đội hình xuất phát:

Chelsea: Courtois; Ivanovic (c), Zouma, Cahill, Azpilicueta; Fabregas, Mikel; Moses, Oscar, Traore; Remy.

Dự bị: Begovic, Terry, Aina, Clarke-Salter, Chalobah, Matic, Loftus-Cheek, Hazard, Diego Costa, Solanke.

NY Red Bulls: Reynish, Miller, McLaws, Stolz, Obekop, Ouimette, Davis, Plewa, Tsonis, Adams, Bedoya.

Dự bị: Castano, Williams, Akinyode, Castellanos, Manoslavas, Heffron, Da Fonte, Thomas, Metzger.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục