Công Phượng lập cú đúp HAGL đại thắng Á quân Thái Lan

20:33 Thứ tư 24/12/2014

3 bàn thắng trong 15 phút cuối đã giúp HAGL có được chiến thắng ấn tượng trước á quân Thai League 2014, Chonburi FC.

Ở trận vừa kết thúc, cú đúp của Công Phượng và một bàn thắng của Hồng Duy giúp HAGL có chiến thắng ấn tượng 3-0 trước các nhà ĐK Á quân Thai League 2014, Chonburi FC. Đây là trận thắng thứ 2 liên tiếp của thầy trò HLV Graechen trong loạt trận giao hữu trên xứ sở chùa vàng (4 ngày trước là chiến thắng 3-2 trước Rayong).

Sở hữu đội hình gồm nhiều cầu thủ chất lượng và lối chơi rắn, Chonburi đã gây ra rất nhiều khó khăn cho HAGL trong hiệp 1. Đã có rất nhiều cơ hội ngon ăn được Xuân Trường, Công Phượng, Thanh Hậu, Hồng Duy tạo ra trong 45 phút đầu tiên, nhưng tất cả các pha dứt điểm cuối cùng đều thiếu chính xác hoặc không thể đánh bại thủ thành Thái Lan.

Mãi tới phút 75, Hồng Duy mới đưa HAGL vượt lên bằng pha dứt điểm từ khoảng cách 25m. Chỉ 4 phút sau, Công Phượng nâng tỷ số lên 2-0 sau pha dứt điểm tinh tế khi đối mặt với thủ môn đội ban.

Đến phút 85, số 44 của HAGL hoàn tất cú đúp vào lưới Chonburi sau pha solo ấn tượng. Cuối trận, Chonburi chỉ còn 10 người trên sân sau khi một cầu thủ bị truất quyền thi đấu do phạm lỗi thô bạo với hậu vệ Đức Lương

Đội hình ra sân của HAGL:

Thủ môn: Minh Nhựt
Hậu vệ: Hồng Duy - Lê Đức Lương - Morec Mitja, Văn Sơn
Tiền vệ: Hoàng Thiên - Phan Thanh Hậu - Minh Vương - Thanh Tùng
Tiền đạo: Darko Lukanovic - Công Phượng

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục