Fellaini tỏa sáng phút cuối, M.U đánh bại Valencia

06:41 Thứ tư 13/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Với bàn thắng khá may mắn của Fellaini ở phút bù giờ cuối cùng, Man United đã đánh bại Valencia trong trận đấu đầu tiên của HLV Louis van Gaal cùng Quỷ đỏ ở sân Old Trafford.

Như những trận giao hữu đã qua, HLV Louis van Gaal tiếp tục để M.U chơi với đội hình 3-5-2. Các trụ cột như Mata, Rooney, Herrera, Fletcher, De Gea đều được tin dùng. Bên cạnh đó là các tài năng trẻ như Blackett, James.

M.U kiểm soát khá tốt tuyến giữa nhờ sự cơ động của Herrera và Fletcher, tuy nhiên, hàng thủ Valencia như thường lệ chơi rất tập trung và gây nhiều khó khăn cho Quỷ đỏ trong việc áp sát khung thành. Trên hàng công, Chicharito thi đấu không mấy hiệu quả, Rooney tỏ ra khá đơn độc.


Mãi đến phút 33, M.U mới có pha tấn công nguy hiểm buộc hậu vệ Valencia phải phạm lỗi với Rooney trong vòng cấm. Tiếc cho đội chủ sân Old Trafford khi trên chấm 11m, thủ quân M.U lại sút trúng cột dọc.

Sau hiệp 1 bế tắc, M.U đã sớm có bàn thắng mở tỉ số trong những phút đầu hiệp 2 một cách khá may mắn. Fletcher là người lập công đầu với cú sút đưa bóng đập vào người hậu vệ Valencia rồi đi vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Alves.

Như thường lệ, HLV Louis van Gaal đã để các trụ cột ra nghỉ và trao cơ hội cho Cleverley, Lingard và Micheal Keane. Đó cũng là lúc mà Valencia có được thế trận và tổ chức tấn công mạnh mẽ. Phút 71, Rodrigo tỏa sáng với cú sút không thể cản phá đưa trận đấu về thế cân bằng 1-1.

Đến lúc này, Van Gaal gây bất ngờ khi tung Fellaini và Januzaj - những người chỉ vừa tập trung cùng toàn đội - vào sân. M.U đã khi đấu khởi sắc hơn sau đó.

M.U liên tục gây sức ép và nỗ lực của họ đã được đền đáp với bàn thắng của Fellaini. Trong giây bù giờ cuối cùng, thủ môn Valencia mắc lỗi và tiền vệ người Bỉ không bỏ qua cơ hội để ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho đội nhà. Đó cũng là bàn thắng đầu tiên của Fellaini cho Quỷ đỏ. Như vậy, M.U của Louis van Vaal đã có sự chuẩn bị cực tốt trước mùa bóng mới thành tích toàn thắng ở cả 6 trận giao hữu hè.


Đội hình ra sân:

Manchester United: De Gea; Jones, Smalling, Blackett; Young, Fletcher, Herrera, James; Mata; Rooney, Hernandez

Valencia: Alves; Barragan, Vezo, Otamendi, Gaya; Parejo, J. Fuego, Andre Gomes; Feghouli, Alcacer, Rodrigo
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục