HLV Mourinho điên tiết vì trọng tài khiến Chelsea thua trận

08:09 Thứ hai 04/08/2014

Vị tướng Chelsea không hài lòng với những quyết định của trọng tài Harm Osmers. Ông cho rằng, đó là nguyên nhân khiến CLB chủ sân Stamford Bridge thua trận.

HLV Mourinho rất coi trọng trận gặp Werder Bremen, nên nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đưa ra sân hàng công với sự góp mặt của chân sút tân binh Diego Costa và tiền vệ sáng tạo Cesc Fabregas. Trong khi đó, hàng thủ được chỉ huy bởi đội trưởng John Terry. Tuy nhiên, Chelsea đã phải nhận 2 bàn thua ngay trong hiệp 1 và thất bại chung cuộc với tỷ số 0-3.

HLV Mourinho không hài lòng với cách điều khiển trận đấu của trọng tài Harm Osmers. Ảnh: EPA.

Sau khi trận đấu khép lại, vị thuyền trưởng của Chelsea tỏ ra không hài lòng với những quyết định của trọng tài Harm Osmers. Ông cho rằng vị vua áo đen người Đức đã làm hỏng trận đấu. Trên trang Daily Mail, HLV Mourinho chia sẻ: “Chúng tôi chẳng rút ra được điều gì sau trận này. Khi quyết định gặp Bremen, Chelsea hy vọng thu được những điều bổ ích.

Chúng tôi nghĩ trận đấu diễn ra nhanh, mang tính cạnh tranh. Tuy nhiên, trọng tài cho rằng, đó là màn diễn xiếc phục vụ người hâm mộ Bremen. Harm Osmers đã làm hỏng trận đấu. Khi chúng tôi có lợi thế, ông ấy cất còi khiến đội bóng của tôi phải dừng trận đấu.

Những tình huống dẫn đến penalty, đặc biệt là quả 11 m cuối trận thật là vô nghĩa. Harm Osmers thổi phạt Ake để kết thúc bữa tiệc dành cho CĐV Bremen. Khi trọng tài điều khiển trận đấu như vậy, đó không còn là trận giao hữu”.

Dù vị vua áo đen người Đức điều khiển trận đấu chưa thực sự tốt, nhưng Chelsea cũng đã phạm quá nhiều sai lầm trong trận thua 0-3. Hàng thủ của đội chủ sân Stamford Bridge mắc lỗi khi theo kèm tiền đạo đối phương. Trong khi đó, tiền đạo lại bỏ lỡ những cơ hội rất đáng tiếc. Sau trận gặp Bremen, HLV Mourinho có lẽ cần phải sớm tìm cách khắc phục những điểm yếu trong lối chơi của Chelsea.

Đức Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục