“HLV nào cũng chỉ làm được như ông Miura mà thôi”

12:00 Thứ sáu 16/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV kỳ cựu Vương Tiến Dũng cho rằng nguyên nhân thất bại của Việt Nam trước Thái Lan không phải đến từ HLV Miura mà do sự yếu kém của các cầu thủ.

Sau trận thua đậm 0-3 trước Thái Lan, HLV Miura một lần nữa đứng trước làn sóng đòi ông từ chức. Tuy nhiên, ông vẫn nhận được sự bảo vệ từ HLV Vương Tiến Dũng: “Không phải cứ thua là sa thải HLV, họ cần có thời gian để làm việc. Tôi không đánh giá quá cao ông Miura, nhưng phải thừa nhận HLV nào về đội tuyển lúc này cũng chỉ làm được như ông Miura thôi.”

Năng lực các tuyển thủ Việt Nam còn hạn chế. Ảnh: Nhật Minh.

HLV Vương Tiến Dũng nhìn nhận năng lực của các tuyển thủ còn khá hạn chế: “Muốn đưa một nền bóng đá phát triển phải dựa vào nhiều yếu tố. Tôi chưa thấy một lứa cầu thủ tài năng nào cả. Nếu so với thế hệ trước, đội tuyển hiện tại còn kém hơn. Với thực lực như vậy, chúng ta khó có thể đòi hỏi thành tích cao. Bây giờ, chúng ta cần có kế hoạch đường dài mới mong tiến bộ được.”

HLV Nguyễn Thanh Vinh cũng đồng tình với ý kiến của ông Dũng: “Ở CLB không có cầu thủ tốt, chúng ta chỉ có những lựa chọn như vậy nên phải chấp nhận thất bại trước Thái Lan. Đối thủ ở đẳng cấp cao hơn, đá nhuần nhuyễn hơn và biến hóa hơn về chiến thuật. Còn về HLV Miura, nên để ông ấy dẫn dắt Việt Nam hết vòng loại rồi tính tiếp.”

Phan Hiệp | 11:47 16/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục