SLNA nhận giấy triệu tập lên ĐTQG: Không có tên Quế Ngọc Hải

16:26 Thứ năm 24/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sông Lam Nghệ An là đội bóng đầu tiên nhận giấy triệu tập từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) với 4 cầu thủ được gọi, trong đó không có Quế Ngọc Hải.

Ngày 8/10 và 13/10 tới, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu lần lượt với Iraq và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018. Để chuẩn bị cho hai trận đấu quan trọng này, đội tuyển sẽ tập trung vào ngày 29/9 ở Hà Nội. Theo kế hoạch, danh sách triệu tập được HLV Miura công bố ngày 27/9, sau trận chung kết Cúp Quốc gia giữa Becamex Bình Dương và Hà Nội T&T vào chiều 26/9.

Ngọc Hải không được gọi lên tuyển trong đợt này. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, ở thời điểm này, SLNA đã nhận được giấy triệu tập từ VFF với 4 cái tên được gọi, đó là: Trần Nguyên Mạnh, Trần Đình Hoàng, Ngô Hoàng Thịnh và Trần Phi Sơn. Dễ dàng nhận ra, danh sách này thiếu vắng đội trưởng U23 Việt Nam – Quế Ngọc Hải, dù anh là một trong những chốt chặn đáng tin cậy nhất nơi hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam.

Nguyên nhân của sự vắng mặt này là do scandal vào bóng thô bạo của Ngọc Hải với Anh Khoa tại vòng 25 V-League. Trong án phạt của VFF, Ngọc Hải chỉ bị cấm thi đấu 6 tháng tại V-League chứ không đề cập đến việc cấm lên tuyển. Nhưng có lẽ, HLV Miura không muốn mạo hiểm nên đã loại Ngọc Hải khỏi đợt tập trung lần này.

SLNA được VFF triệu tập 4 cầu thủ. Ảnh: Internet.
Phan Hiệp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục