U23 Việt Nam luyện công giữa trời nắng nóng

14:15 Thứ tư 06/05/2015

Mặc dù thiếu vắng HLV Miura và dưới cái nắng nóng như thiêu như đốt, song các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn tập luyện khá nghiêm túc.

Sáng nay, đội U23 Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho SEA Games 28. Ở buổi tập này, dù HLV Miura vắng mặt nhưng các cầu thủ vẫn tập luyện khá nghiêm túc dưới sự chỉ đạo của trợ lý Trần Công Minh.

Các cầu thủ mướt mồ hôi dưới nắng nóng.

Về buổi tập sáng nay, các cầu thủ chỉ tập trong khoảng 1h đồng hồ. Trợ lý Trần Công Minh chủ yếu cho các cầu thủ khởi động, sau đó chạy thả lỏng.

Dù khối lượng tập luyện không cao, song dưới cái nắng oi bức của Hà Nội, các cầu thủ vẫn tỏ ra thấm mệt. Bằng chứng là sau mỗi vòng chạy, các cầu thủ đều phải dừng lại... tiếp nước.

Trong buổi tập này, hậu vệ Mạnh Hùng, đã không thể tập luyện vì bị ốm. Còn một số cầu thủ như Huy Hùng, Tấn Tài và Thanh Hiền tập riêng dưới sự giám sát của chuyên gia thể lực Kubo Shinichi. Vào chiều nay, đội U23 Việt Nam tiếp tục tập luyện ở sân Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Cũng liên quan tới đội U23 Việt Nam, HLV Toshiya Miura mới đây đã đích thân chỉ định số áo của các cầu thủ.

Theo đó, chiến lược gia người Nhật quyết định trao chiếc áo số 10 của đội cho tiền đạo Nguyễn Công Phượng của HAGL. Đây cũng là số áo Công Phượng mặc ở vòng loại giải U23 châu Á 2016.

Cùng với Phượng, các tuyển thủ khác cũng được nhận số áo của mình. Phi Sơn khoác áo số 20, Hoàng Thịnh khoác số 7, Hồng Quân mang số 17, Tuấn Anh mang số 8...

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục