Trước trận Việt Nam - Palestine: Khó sốt vé, nhưng VFF vẫn phòng xa

14:42 Thứ tư 05/11/2014

Hôm qua, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã thông báo về phương án bán vé trận giao hữu giữa đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam và đội tuyển Palestine, sẽ diễn ra lúc 17h ngày 9.11 tới. Đây là trận đấu quan trọng của đội tuyển Việt Nam trước khi tham dự vòng chung kết AFF Suzuki Cup - 2014.

Theo đó, có 3 mệnh giá 50.000đ - 100.000đ - 150.000đ/vé. VFF cũng thông báo: Vé chính thức được bán rộng rãi phục vụ người hâm mộ bắt đầu từ 9h ngày 6.11.2014 theo các kênh sau: Tại các quầy vé đặt tại SVĐQG Mỹ Đình (đường Lê Quang Đạo), SVĐ Hàng Đẫy (đường Trịnh Hoài Đức) và điểm bán vé ở 59 Hoàng Cầu. Một kênh phân phối khác là các tổ chức và cơ quan, đoàn thể đăng ký mua vé bằng cách gửi công văn trực tiếp hoặc qua fax đến Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, tại địa chỉ: Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, đường Lê Quang Đạo, Mỹ Đình, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội. Thời gian nhận công văn từ 6.11.

Sẽ khó sốt vé.

Ngoài ra khán giả có thể đặt mua vé qua tổng đài 1080 Hà Nội. Cách đây không lâu khi đội tuyển U.19 VN và đội U.19 HAGL thi đấu, dư luận đã bức xúc về vấn đề vé và phân phối vé. Cụ thể là ở giải U.19 Đông Nam Á diễn ra ở sân Mỹ Đình (Hà Nội), khán giả đã bất ngờ khi một số đại lý bán ra rất ít và toàn chỗ ngồi xấu, trong khi dân phe vé có hàng tập trên tay để bán lại cho người hâm mộ với giá cao gấp 9-10 lần. Hay tình trạng khán giả có vé nhưng không vào được số ghế của mình, vì có người khác chiếm dụng. Rồi chuyện đội U.19 HAGL thi đấu ở Cần Thơ đã có hiện tượng vé giả.

Đề phòng những tình huống này, VFF khuyến cáo: Để đảm bảo quyền lợi cho khán giả hâm mộ, tránh mua phải vé giả hoặc vé có giá cao hơn quy định, VFF khuyến cáo khán giả hâm mộ nên mua vé tại các đại lý bán vé do VFF uỷ quyền.

Theo nhận định, đội tuyển QG thi đấu tại Mỹ Đình sẽ khó gây ra tình trạng sốt vé, vì sức hút hiện nay không thể bằng đội U.19. Ngoài ra, đối thủ Palestine cũng là một đối thủ dưới tầm (?!), nên khả năng thắng của thầy trò HLV Miura là... rất cao.

Theo một lãnh đạo VFF thì VFF luôn chuẩn bị phương án tốt nhất phục vụ người hâm mộ, đồng thời cũng là “tập dượt” để chuẩn bị phân phối vé khi Giải AFF Cup khởi tranh ở sân Mỹ Đình.

Khởi tranh vòng loại U.19 nữ Châu Á - 2015

Chiều nay (5.11), vòng loại Giải Bóng đá U.19 nữ Châu Á - 2015 (Bảng C) do Việt Nam đăng cai tổ chức sẽ chính thức khởi tranh lượt trận đầu tiên.

Tại cuộc họp trước khi vòng loại diễn ra, đại diện đội tuyển (ĐT) U.19 nữ Việt Nam cho biết: “ĐT U.19 nữ Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U.19 nữ Châu Á - 2015 với lực lượng nòng cốt là đội hình thi đấu giành HCB tại giải U.19 Đông Nam Á 2014 vừa qua, đồng thời bổ sung một số gương mặt thi đấu xuất sắc tại lượt về giải U.19 nữ quốc gia 2014. Tính đến thời điểm này, chúng tôi đã trải qua hơn một tháng tập luyện và hoàn thiện kỹ, chiến thuật. Đây là giải đấu quan trọng đối với lứa tuổi 19 nữ, vì vậy, toàn đội đã có sự chuẩn bị rất chủ động và kỹ lưỡng. Ngoài ra, thành tích thi đấu tưng bừng của các đội nam trong thời gian qua cũng tạo động lực lớn đối với các cầu thủ U.19 nữ. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để có thể giành vé tham dự VCK”.

Vòng loại U.19 nữ Châu Á 2015 bảng C gồm các đội U.19 của Australia, Việt Nam, Singapore, Hồng Kông (TQ) thi đấu tại sân Trung tâm đào tạo trẻ của VFF. Chiều nay, đội tuyển U.19 nữ VN gặp tuyển U.19 nữ Singapore.
Đắc Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục