U19 Việt Nam phải giữ hình ảnh đẹp ở Nhật

19:18 Thứ bảy 07/06/2014

Chiều nay (7/6), lãnh đạo VFF đã có cuộc gặp gỡ với toàn đội U19 Việt Nam trước giờ lên đường sang Nhật Bản tập huấn.

Nhằm động viên tinh thần các cầu thủ U19 Việt Nam trước chuyến tập huấn quan trọng tại Nhật Bản sắp tới, lãnh đạo VFF gồm TTK Lê Hoài Anh, Phó TTK Dương Nghiệp Khôi cùng ông Trần Thanh Hải – đại diện nhà tài trợ Nutifood đã có buổi gặp gỡ với các học trò của ông Giôm ngay tại khách sạn nơi U19 Việt Nam lưu trú ở TP HCM.

Mở đầu buổi gặp gỡ, ông Lê Hoài Anh đã có những lời động viên tới Công Phượng cùng đồng đội. Ngoài ra, TTK VFF cũng tin tưởng cả đội U19 Việt Nam vẫn sẽ luôn giữ được hình ảnh đẹp của mình trong chuyến tập huấn tại Nhật Bản sắp tới.

TTK Lê Hoài Anh động viên các cầu thủ U19 Việt Nam

“U19 Việt Nam đã có nhiều sự thay đổi về nhân sự trong thời gian qua. Tuy nhiên, tôi hy vọng các cầu thủ U19 Việt Nam không được đá xấu và vẫn luôn giữ được hình ảnh đẹp của mình như từ trước đến nay. Chuyến tập huấn tại Nhật Bản sắp tới rất quan trọng trong quá trình chuẩn bị cho VCK U19 Châu Á nên tôi cũng hy vọng các cầu thủ U19 Việt Nam sẽ học hỏi được nhiều điều từ nền bóng đá phát triển nhất của Châu Á”, ông Lê Hoài Anh nói.

Tiếp đến, do HLV Guillaume Graechen bận đi giao lưu tại Lãnh sự quán Pháp ở TP HCM nên Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm đã gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo VFF cũng như nhà tài trợ đã dành sự quan tâm đặc biệt đến toàn đội U19 Việt Nam: “Tôi mới nhận trách nhiệm làm trưởng đoàn U19 Việt Nam và có thời gian ngắn làm việc cùng các em tại Pleiku thời gian vừa qua. Nhưng tôi thấy các em thật sự rất ngoan và đây là lứa triển vọng của bóng đá Việt Nam.

Tôi hy vọng các em sẽ tiếp tục nỗ lực học hỏi và phát huy những gì tốt nhất của mình để bóng đá Việt Nam gặt hái được nhiều thành tích trong tương lai. Qua đây tôi cũng gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo VFF cũng như nhà tài trợ đã dành sự quan tâm đến toàn đội U19 Việt Nam.”

Đội trưởng Tuấn Anh nhận quà từ nhà tài trợ

Như chuyến tập huấn tại Châu Âu trước đó, nhà tài trợ đã tặng cho mỗi thành viên đoàn U19 Việt Nam trong chuyến tập huấn tại Nhật Bản lần này mỗi người 100 USD để tiêu vặt. Đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh của U19 Việt Nam thay mặt toàn đội nhận số tiền trên và hứa sẽ nỗ lực tập luyện và tích lũy kinh nghiệm ở chuyến tập huấn Nhật Bản này.

Theo kế hoạch dự kiến, toàn đội U19 Việt Nam sẽ bay sang Nhật Bản vào lúc 0h10 phút ngày 8/6. Tại Nhật Bản, thầy trò ông Giôm dự kiến sẽ có 6 trận đấu giao hữu trong khoảng thời gian 21 ngày tại Nhật Bản.

Phạm Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục