HAGL 3 lần “chết cóng” với dàn ngoại binh của SHB Đà Nẵng

19:36 Chủ nhật 24/01/2016

(TinTheThao.com.vn) – Với sức mạnh đến từ dàn ngoại binh đang thử việc, SHB Đà Nẵng dễ dàng khiến các cầu thủ HAGL “chết cóng” trên sân Pleiku trong lúc nhiệt độ ở phố Núi lúc này khá thấp.

HAGL thất thủ lần thứ hai liên tiếp trước SHB Đà Nẵng. Ảnh: Quang Thịnh.

Ở trận đấu mở màn tại Giải giao hữu HAGL 2016, đội chủ nhà đã khiến không ít khán giả thất vọng khi thi đấu khá bị động trước SHB Đà Nẵng. Không còn Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh đã khiến HLV Nguyễn Quốc Tuấn phải loay hoay tìm phương án thay thế bằng nhiều phương án, nhưng có vẻ ngày ông có câu trả lời vẫn còn khá xa.

HAGL đã có hầu hết thời gian chơi ổn định khi SHB Đà Nẵng cũng tập trung thăm dò và chủ yếu phất bóng cho hai ngoại binh người Nga là số 34 Ramiz Paiov và số 23 Ivanov. Khi bộ đôi này đã tìm được tiếng nói chung cũng là lúc mành lưới thủ môn Văn Tiến phải rung lên hai lần.

Phút 37, tiền đạo Ramiz xử lý khéo léo trước vòng cấm địa rồi tung cú sút hiểm hóc hạ gục thủ thành của HAGL.Chưa kịp điều chỉnh đội hình sau bàn thua, đội bóng phố Núi tiếp tục nhận thêm bàn thua cũng cũng từ một “sát thủ” người Nga. Lần này, Ivanov xâm nhập vào vòng 16m50 để tung cú sút chéo gọc cực mạnh khiến Văn Tiến bay hết người cũng đành bó tay.

HAGL thất thế trước SHB Đà Nẵng. Ảnh: Minh Trần.

Trong khi SHB Đà Nẵng được tổ chức rất tốt từ hàng phòng ngự cho đến tiền vệ để làm bệ phóng cho tuyến trên thì HAGL lại thể hiện ngược lại. Các học trò của ông Tuấn chơi khá rời rạc, thiếu gắn kết và thường xuyên để mất bóng. Họ tiếp tục phải trả giá khi Gaston Merlo đệm bóng nâng tỉ số lên 3-0 cho đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức.

Theo lời HLV Nguyễn Quốc Tuấn thì đội của ông trận này không có điểm sáng nào. Dù vậy, ở phút 90+3, Văn Thanh kịp thời mang về bàn thắng danh dự cho HAGL bằng cú sút phạt khá hiểm hóc. Chung cuộc, HAGL thua 1-3 ngay trong trận mở màn Giải bóng đá giao hữu 2016. Trận đấu tiếp theo của họ là cuộc đối đầu với Yokohama vào ngày 30/1/2016.

Quang Thịnh | 19:02 24/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục