Mất người, U21 Đà Nẵng vẫn đánh bại U21 Khánh Hoà

21:17 Thứ sáu 23/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thi đấu thiếu người trong hơn 30 phút cuối cùng nhưng U21 SHB Đà Nẵng vẫn bảo toàn thắng lợi 2-1 trước U21 Sannatech Khánh Hoà tại lượt trận đầu tiên bảng B Giải U21 Quốc gia 2015.

Theo lịch của ban tổ chức, trận Đà Nẵng – Khánh Hoà diễn ra lúc 18h00 chiều nay 23/10. Tuy nhiên, cơn mưa nặng hạt tại TP. Hồ Chí Minh khiến mặt sân Thống Nhất sủng nước, buộc trận đấu phải hoãn lại hơn 1 tiếng.

U21 Đà Nẵng chỉ giành vé vào vòng chung kết với tư cách một trong hai đội nhì bảng xuất sắc nhất. Trong khi đó, Khánh Hoà bất bại và đứng đầu bảng đấu có sự góp mặt của PVF, ứng cử viên cho ngôi vô địch. Nhưng thành tích ấn tượng tại vòng loại không thể giúp Khánh Hoà có điểm trước Đà Nẵng.

U21 Đà Nẵng bảo toàn thắng lợi dù thi đấu thiếu người. Ảnh: Đình Viên.

Đội bóng Sông Hàn sở hữu dàn cầu thủ chất lượng như như Nguyễn Thái Sung, Đặng Anh Tuấn, Hồ Ngọc Thắng, Phan Văn Long. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Đà Nẵng nhanh chóng áp đặt thế trận và sớm có bàn thắng mở tỉ số từ phút thứ 4 do công Ngọc Thắng. 20 phút sau, Viết Thắng lập công nhân đôi cách biệt.

Thua liền hai bàn, Khánh Hoà dồn lên tấn công và được đền đáp. Phút 29, Đình Kha chọc thủng lưới thủ thành Đà Nẵng, rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 và nhen nhóm hy vọng có điểm cho đội bóng Phố Biển. Hy vọng đó càng tăng khi Đà Nẵng mất người ở phút 60. Ngọc Thắng bị đuổi khỏi sân sau hai thẻ vàng liên tiếp vì có lời lẽ không đúng mực với trọng tài.

Trong 30 phút chính thức và 6 phút bù giờ, Khánh Hoà tạo được không ít cơ hội trước khung thành Đà Nẵng, nhưng những tình huống cuối cùng lại thiếu chính xác và không được cụ thể hoá thành bàn thắng. Tỉ số 2-1 nghiêng về Đà Nẵng được giữ nguyên đến tiếng còi mãn cuộc.

Trong trận đấu trước đó, á quân Hà Nội T&T dễ dàng đánh bại Bình Định 3-0 và chiếm ngôi đầu bảng. Ở lượt trận thứ hai diễn ra ngày 25/10, Khánh Hoà sẽ đụng độ Hà Nội T&T, còn Đà Nẵng chạm trán Bình Đinh. Nếu Hà Nội T&T và Đà Nẵng tiếp tục giành chiến thắng, hai đội này sẽ chắc suất vào bán kết.

Phan Hiệp | 21:17 23/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục