Gây sốt, tình 1 đêm của Ronaldo lấy pizza che nhũ hoa

11:23 Thứ sáu 11/03/2016

Daniella Chavez, người mẫu ngực trần người Chile vừa gây sốt trên mạng xã hội khi đăng tải những bức ảnh nóng bỏng của mình.

Trên Instagram, Daniella Chavez đăng tải bức ảnh bộ ngực trần của cô được che khéo léo bằng 2 miếng bánh pizza kèm thông điệp “bikini của tôi."

Chẳng biết mục tiêu của Daniella Chavez có phải quảng cáo bánh hay không nhưng khi chứng kiến người mẫu ngực trần Chile với bức ảnh nóng bỏng trên, “rất nhiều đấng mày râu muốn ăn ngay lập tức bánh pizza” (một fan cuồng Daniella Chavez bình luận hóm hỉnh).

Hiện tại tài khoản mạng xã hội của Daniella Chavez có đến hơn 1,2 triệu người theo dõi. Số người theo dõi tài khoản mạng xã hội của người mẫu Chile tăng chóng mặt mỗi khi cô tung lên một vài kiểu ảnh nóng bỏng.

Daniella Chavez nổi như cồn trước, trong và sau Copa America 2015 khi liên tục khuấy đảo làng bóng đá với hàng loạt bức ảnh nóng bỏng cổ cũ cho đội nhà.

Daniella Chavez từng gây được tiếng vang lớn và đánh bóng được tên tuổi của mình khi kể vanh vách vụ qua đêm vụng trộm mà cô miêu tả là “có chết cũng không thể nào quên” với Cris Ronaldo, thời điểm cầu thủ số 1 Real vẫn cặp kè với người mẫu Nga, Irina.

Tổng hợp | 11:03 11/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục