Công Vinh tái ngộ HLV Miura trên đất Nhật Bản

19:42 Chủ nhật 28/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Góp mặt trong đội hình B.Bình Dương sang Nhật Bản để thi đấu AFC Champions League, Lê Công Vinh đã tái ngộ người thầy cũ của mình ở ĐTQG, HLV Toshiya Miura.

Công Vinh tái ngộ HLV Miura trên đất Nhật Bản. Ảnh: Internet.

Tại khách sạn nơi B.Bình Dương đóng quân, Lê Công Vinh được gặp mặt và có cuộc trò chuyện với HLV Toshiya Miura. Họ cũng không quên chụp chung bức ảnh kỉ niệm.

HLV Miura ký hợp đồng với VFF vào tháng 4/2014. Vị chiến lược gia người Nhật Bản đã giúp ĐTQG Việt Nam giành không ít thành tích như lần đầu tiên lọt vào vòng 16 đội của ASIAD 2014, tiến tới bán kết AFF Cup 2014, U23 Việt Nam giành HCĐ SEA Games 28 và lần đầu tiên có vé dự vòng chung kết U23 châu Á.

Tuy nhiên, ngày 28/1, HLV Miura đã bị sa thải bởi lối chơi có phần thực dụng của mình. Sau khi chia tay ĐTQG Việt Nam, ông Miura đã được khá nhiều CLB ở V-League mời về hợp tác. Tuy nhiên, ông đã khéo léo từ chối.

Liên quan đến B.Bình Dương, đội đã mang sang Nhật Bản đội hình tối ưu với 20 cầu thủ để đá lượt trận thứ 2 với Kashiwa Reysol. Ở lượt trận đầu tiên gặp Shandong Luneng trên sân nhà, B.Bình Dương đã để thua 2-3.

Trận đấu giữa Kashiwa Reysol và B.Bình Dương sẽ diễn ra vào ngày 3/3 trên sân Hitachi Kashiwa Soccer.

M.T | 19:01 28/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục