Tài sản bị tịch thu, Neymar vẫn vui vẻ khoe body

18:59 Thứ sáu 19/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Dường như việc bị chính quyền Brazil tịch thu tài sản không ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng của Neymar vào thời điểm này.

Tài sản bị tịch thu, Neymar vẫn vui vẻ khoe body. Ảnh: Internet.

Cách đây vài ngày, chính quyền Brazil đã chính thức thông báo quyết định tịch thu khối trị giá tới 35 triệu bảng của Neymar tại quê nhà, sau khi ngôi sao của Barcelona không chấp nhận đóng các khoản tiền phạt liên quan đến hành vi trốn thuế của mình.

Tuy nhiên điều này có vẻ như chẳng ảnh hưởng gì nhiều đến tâm trạng của Neymar, khi mới đây trên ngôi sẽ người Brazil vẫn rất vui vẻ chia sẻ một bức ảnh bán nude của bản thân trên cá nhân của mình.

Một thông tin khác cũng liên quan đến Neymar. Hiện cầu thủ 24 tuổi này vẫn đang trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với Barcelona sau khi có thông tin cho biết anh đang nhận được khá nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng khác như Real và PSG.

Đó là một thông tin khá bất ngờ, khi Neymar hiện đang trải qua khoảng thời gian thi đấu cực kỳ thăng hoa tại Barcelona. Mùa này, anh cũng đã ghi được tới 22 bàn cho đội chủ sân Nou Camp.

Xú | 18:40 19/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục