Barca hụt hơi trước Real về giá trị tài trợ áo đấu

17:57 Thứ sáu 29/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Barca đã hoàn tất thỏa thuận về hợp đồng tài trợ với Qatar Airways. Tuy nhiên, số tiền mà đội chủ sân Nou Camp nhận được hàng năm từ áo đấu là ít hơn rất nhiều so với đại kình địch Real Madrid.

Cuộc thương thảo đã diễn ra tại Doha vào thứ Tư vừa qua. Đại diện bên phía Barcelona gồm có phó chủ tịch Manel Arroyo và giám đốc thương mại Francesco Calvo. Hai bên đã đạt được thỏa thuận. Theo như đó, Qatar Airways tiếp tục sẽ là nhà tài trợ trên áo đấu của Barca.

Hợp đồng tài trợ sẽ có hiệu lực đến 30/06/2021. Số tiền mà đội chủ sân Nou Camp nhận được sẽ là 60 triệu euro mỗi năm. BLĐ Barca tỏ ra khá hài lòng với điều khoản này. Hợp đồng cũ với hãng hàng không của Qatar có hiệu lực đến hết ngày 30/06 năm nay. Và số tiền hiện tại đội bóng này nhận được chỉ là 33 triệu euro mỗi năm.

Qatar Airways sẽ tiếp tục là nhà tài trợ áo đấu cho Barcelona. Ảnh: Internet.

Dù có được bản hợp đồng mới với giá trị gấp đôi, nhưng Barca vẫn bị đánh giá là thua kém rất nhiều so với Real Madrid. Được biết, đại kình địch của đội bóng xứ Catalunya chuẩn bị ký một bản hợp đồng tài trợ với Adidas với giá trị lên đến 140 triệu euro mỗi năm, và có hiệu lực trong vòng 10 năm tới.

Thành tích trên sân cỏ trong 2 năm gần đây của Barca là quá vượt trội so với Real. Nhưng nếu nói về khả năng quảng bá hình ảnh cũng như làm kinh tế, thì BLĐ Barcelona còn phải học tập Florentino Perez rất nhiều.

Thanh Thịnh | 17:38 29/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục