Lộ danh tính người ép trọng tài ưu ái Real ở El Clasico

19:19 Thứ năm 22/10/2015

Thông tin trọng tài được đề nghị ưu ái Real trong trận cầu siêu kinh điển vào tháng 11 tới sẽ được cơ quan điều tra làm rõ.

Cuộc đối đầu kinh điển giữa Real MadridBarcelona tháng sau đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi hôm qua, cơ quan cảnh sát Tây Ban Nha bất ngờ tiết lộ, họ nhận được báo cáo là có kẻ đã đề nghị phía trọng tài “ưu ái” Real Madrid.

Khi lời đề nghị bị từ chối, vị trọng tài (được giấu tên) tiết lộ với cảnh sát rằng, Jose Angel Jimenez Munoz de Morales- thành viên của ủy ban trọng tài đã – có lẽ bị buộc phải - liên hệ với ông và gia tăng thêm sức ép bằng những lời đe dọa.

Jose Angel Jimenez Munoz de Morales. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, khi được hỏi để xác nhận thông tin, ông de Morales phủ nhận tất cả và cho rằng, đây hoàn toàn chỉ là những lời bịa đặt. “Tôi chẳng hay biết gì về những thông tin này. Nó dường như được lấy ra từ tiểu thuyết của Kafka vậy (Franz Kafka- một nhà văn chuyên viết tiểu thuyết, truyện ngắn về mặt trái xã hội).”

Toàn bộ danh tính và thông tin về trọng tài đã tố cáo hiện được giữ kín để đảm bảo an toàn cho ông này cùng cả gia đình. Tuy nhiên, cơ quan cảnh sát khẳng định, họ sẽ nghiêm túc điều tra vụ việc bởi đây không phải lần đầu tiên có thông tin liên quan tới việc Real Madrid được thiên vị hơn các đội bóng khác ở mùa giải năm nay.

Trước đó, HLV Atletico Madrid- Diego Simeone từng phàn nàn rằng, trong khi các đội bóng khác phải chiến đấu công bằng thì dường như mọi thứ lại được sắp đặt có vẻ dễ dàng hơn với Real Madrid. “Giải đấu này đã được chuẩn bị kỹ đến mức đáng sợ cho Real Madrid. Madrid không thể tiếp tục đi mà chỉ có duy nhất 1 ngôi quán quân trong 7 năm.

Năm nay sẽ thật khó chấn nhận đối với họ nếu phải nhìn thấy đội bóng khác vô địch.” Simeone thẳng thắn nhận xét.

Tổng hợp | 18:16 22/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục