Cristiano Ronaldo dùng thủ thuật ‘hạ’ Neymar trên Instagram

18:16 Thứ hai 19/10/2015

Sau Facebook và Twitter, Cristiano Ronaldo vừa trở thành nhân vật có lượng người theo dõi số 1 trên Instagram.

Hiện tại Instagram của Cristiano Ronaldo có lượng người theo dõi (follower) lên đến 33,2 triệu, nhiều hơn 1 triệu so với Neymar. Hiện tài khoản Instagram của chân sút Barca có đến 33,1 triệu người yêu thích.

Cristiano Ronaldo liên tục đăng ảnh trên Instagram. Ảnh: Internet.

Đáng nói là chỉ cách đây 1 tuần, Instagram của Cristiano Ronaldo vẫn còn kém xa Neymar. Tuy nhiên theo Sport, tờ báo thân Barca, Cristiano Ronaldo đã nhờ một số bạn bè tư vấn cho một vài chiêu thức để vượt tiền đạo Brazil trên trang mạng xã hội này trong thời gian ngắn nhất.

Vì thế trong suốt tuần qua Cristiano Ronaldo liên tục đăng ảnh, thông tin trên Instagram để gây chú ý, câu ‘like’ cũng như câu ‘follower’.

Kết quả là chỉ sau hơn 1 tuần, Instagram của Cristiano Ronaldo đã vượt qua Neymar để trở thành trang mạng xã hội được yêu thích nhất thế giới.

Việc Cristiano Ronaldo muốn trở thành số 1 trên Instagram không phải là điều quá ngạc nhiên bởi ngôi sao người Bồ luôn muốn mình là số 1 trên mọi lĩnh vực, đặc biệt là trong bóng đá.

Trước Instagram, Cristiano Ronaldo đã lập kỉ lục trên Facebook và Twitter trở thành người được yêu thích nhiều nhất trên 2 mạng xã hội phổ biến này.

Tổng hợp | 17:07 19/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục