Hòa Minzy xấu hổ vì bị gọi là 'bạn gái Công Phượng'

16:26 Thứ hai 19/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một chương trình truyền hình phát sóng hôm qua (18/10), Hòa Minzy đã thẳng thắn chia sẻ về những khó khăn trong chuyện tình cảm của cô và chàng cầu thủ trẻ Công Phượng.

Theo dõi chương trình, có thể thấy Hòa Minzy đã rất khéo léo khi không một lần nhắc đến tên Công Phượng trong suốt cuộc giao lưu. Dẫu vậy, khán giả xem truyền hình đều ngầm hiểu "kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy" chính là ai. Bên cạnh đó, từ những biểu hiện của quán quân "Học viện ngôi sao", có thể thấy cô đang rất hạnh phúc.

Hòa Minzy rất buồn khi nhắc về chuyện tình cảm của cô và Công Phượng thời gian đầu. Ảnh: Internet.

Khi MC đặt vấn đề về việc mỗi khi lên google tìm kiếm từ khóa Hòa Minzy thì sẽ nhận được ngay những hình ảnh của Hòa và rất nhiều những hình ảnh của cầu thủ bóng đá, sân vận động, trái bóng,... Lập tức quán quân của "Học viện ngôi sao" chia sẻ về một status của chị gái có nội dung về việc nhiều người không biết Hòa Minzy là ai ca sỹ, họ chỉ biết Hòa Minzy là người yêu của cầu thủ abc...xyz...

Video tâm sự của Hòa Minzy trong một chương trình truyền hình phát sóng hôm qua (18/10):

Hòa Minzy tâm sự: "Đọc được status ấy em cảm thấy rất là hổ thẹn. Mình là một ca sĩ, người ta biết đến mình lại là người yêu của một cầu thủ. Không hay ho gì hết. Nói tóm lại cũng là tại em thôi, nên là mình cũng không giải thích làm gì."

Hòa Minzy còn chia sẻ thêm: "Mọi người nói là... hát thì không hát mà suốt ngày cứ do dựa hơi người khác. Thế nhưng đôi khi bản thân mình vẫn đang cố gắng cho sự nghiệp, nhưng người khác đâu có biết được. Họ chỉ nhìn bên ngoài để nhận xét."

Tâm sự về khoảng thời gian đầu khi chuyện tình cảm bị phanh phui, cô đã không nói chuyện với ai, kể cả người thân trong gia đình. Nhưng nhờ sự quan tâm của người ấy nên mới có thể vượt qua được mọi chuyện.

Sau nhiều sóng gió, Hòa Minzy vẫn tin tưởng vào tình yêu của mình bởi cô cho rằng: "Tình yêu là chuyện của riêng hai người, chỉ cần hiểu nhau là đủ."

Cũng trong ngày hôm qua (18/10), trong series Những cái nhất của sao Việt, Hòa Minzy cũng chia sẻ một vài bí mật về chuyện tình yêu của bản thân. Đặc biệt, Hòa Minzy cho biết cô thích hôn vào má người yêu của mình.

Video Hòa Minzy chia sẻ thích hôn vào má Công Phượng:

Chuyện tình Công Phượng - Hòa Minzy dù đã tốn không ít giấy mực của báo giới, nhưng cả hai vẫn chưa một lần khẳng định tình cảm. Tuy nhiên, không ít lần, cặp đôi này bị bắt gặp đi chơi chung, lộ ảnh khóa môi, hay xăm hình tên của đối phương trên cơ thể,... Đặc biệt mới đây, trong một lần trả giao lưu với NHM, trung vệ Quế Ngọc Hải đã tiết lộ tình cảm của cặp đôi này vẫn đang tốt đẹp và mọi người ở ĐTQG đều yêu mến cặp đôi này. "Công Phượng - Hòa Minzy rất nhí nhảnh và nghịch ngợm ở mọi lúc mọi nơi. Đây quả thật là một cặp đôi phiền toái."

Thanh Lê | 15:57 19/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục