Mạc Hồng Quân - Khánh Ly tan vỡ vì... có kẻ thứ ba chen ngang?

11:59 Thứ bảy 17/10/2015

(BongDa.com.vn) - Mới đây, cư dân mạng lan truyền tay nhau hình ảnh Mạc Hồng Quân đi cùng gái lạ trong khi Khánh Ly đang mang thai tháng thứ ba đứa con của anh và phải lên chùa tịnh tâm.

Cách đây không lâu, trên facebook bất ngờ xuất hiện hình ảnh một cô gái lạ đi cùng Mạc Hồng Quân trước khi bắt taxi vào Sài Gòn. Thậm chí cô gái này còn ân cần xách đồ dùm Mạc Hồng Quân để đến sân bay Nội Bài.

Bên cạnh đó, còn có thông tin cô gái này giúp cầu thủ Việt kiều sắp xếp đồ đạc tại khu đô thị Times City. Điều này khiến cư dâm màng đồn đoán đây là bóng hồng mới của Mạc Hồng Quân. Theo tìm hiểu, được biết cô gái này có tên viết tắt là G.C. Bức ảnh này được chụp vào ngày 14/10, tức là buổi sáng sau trận Việt Nam thua Thái Lan 0-3 ở bảng F vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á.

Cô gái bí ẩn đi cùng Mạc Hồng Quân. Ảnh: Internet.

Bức hình này bị lộ đúng lúc Mạc Hồng Quân đang gặp scandal lùm xùm với với nữ diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" Khánh Ly: Chia tay khi Ly "Kute" mang thai ba tháng, tin đồn chân sút gốc Hải Dương nghe lời mẹ ép Khánh Ly phá thai, Khánh Ly lên chùa tịnh tâm để tránh bão dư luận,... Điều ngày khiến nhiều người đặt nghi vấn cô gái này mới là nhân vật chính khiến cho chuyện tình đẹp của Mạc Hồng Quân - Khánh Ly tan vỡ.

Trao đổi với Mạc Hồng Quân, chân sút Việt kiều phủ nhận anh có bạn gái mới. Anh nói: "Trước mắt Quân không muôn yêu ai hết!"

Đồng thời, Mạc Hồng Quân cũng xác nhận: "Đúng là Quân trong bức hình trên. Cô gái đi cùng Quân chỉ là bạn bè. Bạn bè giúp đỡ nhau là chuyện bình thường nên việc cô ấy xếp đồ dùm Quân cũng không có gì lạ. Hơn nữa, Quân đang bị chấn thương, di chuyển khó khăn, phải chống nạng nên nhờ cô ấy giúp đỡ."

Cũng cần phải nói thêm, ở trận đấu gặp Thái lan, Mạc Hồng Quân đã dính chấn thương nặng ở chân. Anh bị dập xương ống chân, cần cố định trong một tuần, đồng thời phải liên tục kiểm tra để có chế độ nghỉ ngơi hợp lý.

Được biết, Mạc Hồng Quân quen G.C là do một đồng đội ở Than Quảng Ninh giới thiệu. Sau khi hình ảnh đi cùng của Mạc Hồng Quân bị phát tán, tài khoản facebook của G.C đã bị khóa và Instagram chặn người ngoài xem.

Thanh Lê | 11:23 17/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục