Messi lại đánh bại Ronaldo, lần này ở... Fifa 16

23:57 Thứ sáu 04/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là 'kẻ thù' truyền kiếp của nhau và siêu người Argentina vừa đánh bại đối thủ của mình một lần nữa.

Messi số 1 ở thời điểm này. Ảnh internet.

Theo đó, Messi đã chính thức vượt qua Ronaldo để trở thành cầu thủ có chỉ số cao nhất trong trò chơi điện tử bóng đá nổi tiếng nhất thế giới, FIFA 16.

Cụ thể, so với việc cả hai ngang bằng chỉ số ở phiên bản trước, EA Sports đã đánh giá Messi nhỉnh hơn đôi chút với chỉ số được nâng lên con số 94.

Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn vượt trội hơn ở khả năng dứt điểm (93 so với 88) nhưng lại thua kém ở khoảng rê dắt bóng và vượt qua cầu thủ đối phương.

Luis Suarez sau một mùa giải chói sáng được EA Sports xếp ở vị trí thứ 3, trong khi đó, Manuel Neuer và Arjen Robben xếp ngay phía sau.

Eden Hazard là cầu thủ Premier League có chỉ số cao nhất với chỉ số 89 - hơn một điểm so với chính anh ở phiên bản FIFA 15.

Trong Top 10 cầu thủ có chỉ số cao nhất FIFA 16 còn có sự xuất hiện của Zlatan Ibrahimovic, Neymar, Thiago Silva và David Silva.

Ở Top 50 có sự hiện diện của 17 cầu thủ đến từ Premier League, 14 La Liga, 12 Bundesliga, 2 Serie A và Ligue 1. Ngược lại, Calos Tevez là cầu thủ ngoài châu Âu duy nhất có mặt trong danh sách này.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục