‘Sinh viên nghèo’ đổi đời nhờ lên giường với Cristiano Ronaldo

18:13 Thứ sáu 04/09/2015

Cuộc sống của Diana Satilho đang đứng trước một ngã rẽ tươi sáng hơn sau khi cô sinh viên Brazil này tiết lộ cuộc tình một đêm với ngôi sao Cristiano Ronaldo.

Diana Satilho đang nổi như cồn trong giới showbiz Brazil sau khi cô tiết lộ ‘làm chuyện vợ chồng’ với ngôi sao Real Madrid, Cristiano Ronaldo.

Diana Satilho đang nổi như cồn vì lộ chuyện 'tình một đêm' với Cristiano Ronaldo. Ảnh: Internet.

Chữ tiếng đi với chữ tiền một vần. Nhờ nổi tiếng mà Diana Satilho đã được rất nhiều tạp chí ở Brazil cũng như Nam Mỹ săn đón mời chụp ảnh “nóng” trong thời gian qua.

Theo báo giới Brazil, không ít tạp chí mát mẻ xứ Samba và Nam Mỹ đã gạ Diana Satilho chụp ảnh khỏa thân. Tuy nhiên vì giữ giá trị của một nữ sinh nên người đẹp 26 tuổi này không muốn cởi sạch mà chỉ cân nhắc khả năng chụp ảnh nửa kín nửa hở mà thôi.

Nếu chấp nhận cởi đồ, trong thời gian tới Diana Satilho có thể kiếm bộn tiền qua đó thay đổi cuộc sống sinh viên không mấy khá giả của cô gái có vòng 1 được Cristiano Ronaldo chết mê chết mệt đến nỗi ngắm không chán mắt, khám phá không chán tay này.

Có hàng chục người đẹp khắp thế giới từng nổi tiếng và kiếm được bộn tiền vì tiết lộ vụng trộm với Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên Diana Satilho đặc biệt hơn tất cả bởi chính cô là nguyên nhân khiến ngôi sao người Bồ Đào Nha bị siêu mẫu Nga Irina “đá”.

Trong một lần sơ hở, Ronaldo đã để Irina đọc được những tin nhắn mùi mẫn với Diana Satilho. Từ manh mối này, siêu mẫu người Nga còn phát hiện CR7 phản bội cô khắp thế giới. Thế là hết. Irina đã đơn phương cắt đứt với ngôi sao Real đầu năm 2015.

Mất cả chì lẫn chài. Cristiano Ronaldo đã sa sút một thời gian sau khi bị Irina đá đồng thời trải qua mùa bóng trắng tay với Real Madrid.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục