Lời ăn năn của Arturo Vidal

09:20 Chủ nhật 26/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ngôi sao Arturo Vidal vừa phải tham gia lao động công ích trong 8 giờ ở Chile.

Ngôi sao Arturo Vidal vừa phải tham gia lao động công ích ở Chile. Ảnh: Internet.

Đây là hình phạt dành cho tiền vệ sắp chuyển tới Bayern Munich sau vụ lái xe trong lúc say rượu và gây tai nạn giao thông hồi tháng trước. Được biết, Vidal đã chấp thuận phán quyết của toà, theo đó tham gia lao động công ích xã hội như một cách bày tỏ sự ăn năn.

Theo Sport.es, Vidal đã tới khu Calera de Tango để thực hiện hình phạt 8 giờ lao động công ích. Tại đây, Vidal đã có buổi trò chuyện trước 40 người trẻ để động viên những người này tiến lên trong cuộc sống. "Vidal trông rất điềm tĩnh. Anh ấy tỏ ra thân thiện với mọi người. Tiền vệ này thậm chí còn dùng bữa sáng cùng họ, chơi đá bóng và tặng chữ ký. Vidal cũng không ngần ngại chụp ảnh cùng mọi người," tờ La Tercera của Chile cho biết.

Cũng trong buổi lao động công ích, Vidal đã bày tỏ sự ăn năn của mình vì hành động sai trái vừa qua. Song song đó, anh cũng chia sẻ những câu chuyện thú vị về những ngày đầu chơi bóng đá ở Colo Colo, gia đình và nỗ lực.

Sau đó, Vidal đã đến trụ sở chủ của Sở Cứu Hoả ở Buin để làm việc và giao lưu với mọi người tại đây. Không khí của cuộc trò chuyện diễn ra rất sôi động. Rất nhiều người hâm mộ đã thể hiện tình cảm nhiệt thành với Vidal khi anh rời đi.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục