Vợ cũ Cavani đón tình mới

11:15 Chủ nhật 05/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Báo Ý loan tin cô vợ cũ Maria Soledad của tiền đạo Edinson Cavani đã tìm được tình yêu mới.

Maria Soledad (phải). Ảnh: Internet.

Theo đó, cựu WAGs được tin rằng đang có mối quan hệ với David Poziello, một doanh nhân ở Naples. Mối quan hệ của họ tỏ ra rất thắm thiết. Maria Soledad cũng không muốn giữ kín chuyện tình cảm khi thường xuyên đăng ảnh thân mật cùng tình mới lên mạng xã hội. Dù không còn chung sống với Cavani, Maria Soledad vẫn quyết định ở lại Ý để sinh sống cùng những đứa con nhỏ.

Lại nhắc về chuyện giữa Maria Soledad và Edinson Cavani, cặp đôi này từng có thời gian chung sống rất mặn nồng. Họ cũng có hai mặt con khi Cavani còn thi đấu ở Serie A. Song, mối quan hệ của cả hai tan vỡ khi ngôi sao người Uruguay phải lòng một cô gái có tên Maria Vetrone. Tay săn bàn này cũng nhẫn tâm bỏ luôn vợ con để chạy theo người mới.

Dù vậy, báo chí cho biết chuyện tình của Cavani và Vetrone cũng không bền lâu dù Cavani đã dẫn Vetrone về Uruguay ra mắt gia đình. Hồi tháng 9, lại có tin Cavani chia tay Vetrone để chuyển sang cặp kè với hoa hậu Uruguay 2013 Michelle Orsi. Sau đó, báo chí đồn đại Cavani còn tăm tia cả Jocelyn Burgardt, một người đẹp khác.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục