Thua cá độ, huyền thoại Liverpool khoác áo... M.U

22:50 Thứ sáu 26/06/2015

(TinTheThao.com.vn) – Cựu hậu vệ Jamie Carragher (Liverpool) vừa phải trả giá đắt vì tham gia cá độ với cựu hậu vệ Gary Neville (Manchester United).

Neville và Carragher thường xuyên đối đầu nhau. Ảnh: internet.

Carragher và Neville từng không ít lần đụng độ nảy lửa trên sân bóng trong trận cầu giữa hai thế lực áo đỏ của bóng đá Anh. Tuy nhiên, hiện tại thì hai tượng đài của Liverpool và Man United đang là đồng nghiệp của nhau tại kênh truyền hình Sky Sports với chức vụ bình luận viên.

Dù đã là đồng nghiệp, nhưng “máu ăn thua” giữa Carragher và Neville vẫn rất lớn, họ cùng nhau cá độ một vụ mà ai thua sẽ phải mặc áo của đội bóng kình địch trong suốt một ngày. Carragher đã cá rằng tiền vệ Paulinho của Tottenham sẽ ghi 15 bàn/ mùa.

Carragher sắp khoác áo Man United vì... dự đoán trật lất. Ảnh: internet.

Tuy vậy, tiền vệ người Brazil trị giá 17 triệu bảng ra sân 47 lần trong 2 mùa qua, chỉ có thể đem về 6 bàn cho đội chủ sân White Hart Lane, đồng thời đem về “cơn ác mộng” cho huyền thoại của Liverpool. Trên mạng xã hội Twitter, Neville hối thúc đồng nghiệp:

“Carragher cần phải mặc áo đấu của tôi suốt một ngày. Cậu ấy đã thua độ khi Paulinho không thể ghi nổi 15 bàn/ mùa.

Như vậy, hãy cùng chờ xem cựu trung vệ Liverpoool gạt qua danh dự cá nhân của mình để giữ lời hứa khoác áo Quỷ đỏ United như thế nào. Có lẽ Carragher đang hy vọng chiếc áo quá chật, còn Neville đã sẵn sàng chụp ảnh và đóng khung treo tường khoảnh khắc hả hê nhất.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục