David Luiz kiêng sex cho tới ngày cưới

07:12 Thứ ba 19/05/2015

Ngôi sao PSG tiếp bước đàn anh Kaka khi quyết định không quan hệ trước hôn nhân.

David Luiz và bạn gái lâu năm Sara Madeira. Ảnh: Internet.

Hôm 15/5, David Luiz thề rằng sẽ kiêng sex cho tới ngày kết hôn với cô bạn gái Sara Madeira sau khi được rửa tội trong bể bơi nhà đồng đội Maxell và được chấp nhận tại nhà thờ Pentecostal Hillsong. "Tôi đã chọn việc chờ đợi," ngôi sao 28 tuổi người Brazil khẳng định.

Người đẹp Sara Madeira và cựu sao Chelsea có cuộc tình kéo dài nhiều năm khi chàng còn khoác áo Benfica. Tuy nhiên vào năm 2012, cặp đôi chia tay vì Sara không chịu theo David Luiz tới Chelsea. Hai người tái hợp vào năm ngoái. Bạn gái trung vệ PSG là người đẹp rất kín tiếng, hiếm khi nói về chuyện tình cảm.

Trung vệ PSG được rửa tội trong bể bơi. Ảnh: Internet.

Theo Mirror, David Luiz theo bước của đàn anh nổi tiếng là Kaka sau khi tiền vệ 33 tuổi và bà xã Caroline Celico giữ "gin" cho tới ngày kết hôn tháng 12/2005. Khi đó Kaka 23 tuổi còn người vợ xinh đẹp của anh mới bước sang tuổi 18. Cho tới nay, cặp đôi là một trong những gia đình hạnh phúc, đáng ngưỡng mộ nhất làng bóng đá.

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2008, cựu sao Milan cho biết: "Tôi là một ví dụ tiêu biểu. Phần lớn mọi người đều nói rằng sau hôn nhân, họ không còn hứng thú với tình dục. Điều này không đúng với tôi. Vợ tôi là người tôi yêu và việc chờ đợi rất xứng đáng. Nhiều người ngạc nhiên và sốc nhưn tôi lại nghĩ rằn đó là quyết định sáng suốt nhất. Tôi là con chiên ngoan đạo và tôi tin vào những giá trị đó. Tôi cho rằng mọi người cần bảo vệ họ khỏi việc quan hệ tình dục trước hôn nhân. Dĩ nhiên mỗi người có một quan điểm riêng nhưn tôi nghĩ rằng cái giá của việc chờ đợi cũng tuyệt lắm."

Kaka và bà xã Caroline Celico luôn tự hào vì giữ gìn cho tới tận ngày cưới. Ảnh: Internet.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục