Vợ chồng Kaka ngọt ngào chúc mừng sinh nhật con gái

10:43 Thứ sáu 24/04/2015

Tiền vệ điển trai và bà xã Caroline Celico đều dành những lời yêu thương nhất dành cho bé Isabella.

Hôm qua 23/4 là ngày sinh nhật lần thứ 4 của công chúa nhỏ nhà Kaka. Trên Instagram, cả ngôi sao người Brazil và vợ đều đăng ảnh với con gái, đi kèm những lời chia sẻ ngọt ngào, xúc động. Một ngày trước đó, Kaka cũng đón tuổi 33 với niềm hạnh phúc ngập tràn và viên mãn cả về sự nghiệp lẫn gia đình.

Kaka và con gái cưng Isabella có ngày sinh nhật gần nhau.

"Chúc mừng sinh nhật con gái yêu của bố. Lời nguyện cầu dành cho con là Chúa sẽ chỉ dẫn lối đi cho con suốt cuộc đời này. Cảm ơn con vì đã dạy bố thế nào là tình yêu thương mỗi ngày. Hôm nay là sinh nhật con nhưng bố mới là người nhận được quà tặng, đó là con. Yêu con lắm", Kaka viết trên trang cá nhân.

Trong khi đó, người đẹp Caroline Celico cũng dành những lời ngọt ngào khi nhắc tới con gái: "Ngày 23/4, công chúa của chúng tôi chào đời, công chúa Isbaella, và cô nhóc có cả 100 biệt danh. Từ khi còn là một em bé, Isabella đã chững chạc, người lớn, luôn quan tâm tới người khác, đáng yêu, vui tươi, thông minh và có sức lôi cuốn. Chúc mừng sinh nhật công chúa của mẹ, mẹ yêu con".

Bà xã Caroline Celico của Kaka tình cảm bên công chúa nhỏ.

Ngoài Isabella, vợ chồng Kaka còn có cậu con trai Luca sắp tròn 7 tuổi. Gia đình có đủ "nếp tẻ" cùng sự tương xứng về ngoại hình và cách thể hiện tình yêu của cặp đôi luôn khiến các fan ngưỡng mộ, yêu mến.

Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục