CĐV Newcastle bị ngựa "tấn công tình dục" đến chết

13:36 Thứ tư 04/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Kỳ nghỉ vui vẻ của một CĐV Newcastle đã biến thành thảm kịch khi bị một con ngựa vằn "tấn công tình dục" đến chết.

Chân dung CĐV xấu số. Ảnh internet.

Tờ Sun Sport đưa tin, John Kearsley, 38 tuổi, là một CĐV ruột của đội bóng nước Anh Newcastle đã gặp phải bi kịch khi đang cùng vợ đi du lịch kỷ niệm 10 năm ngày cưới. 

Cụ thể, John Kearsley cùng vợ là Doreen đã lựa chọn khu bảo tồn động vật hoang dã Safari ở Tanzania làm điểm dừng chân. Tuy nhiên, trong tình trạng "có mơi men" trong người, Kearsley khi đó đã có những hành vi mang tính khiêu khích với 1 con ngựa vằn đang đứng cách họ chỉ hơn 100m. 

Thời điểm đó CĐV xấu số này còn mặc 1 chiếc áo của Newcastle có màu sọc đen-trắng. Điều này khiến cho con ngựa vằn hung dữ lầm tưởng Kearsley với 1 con ngựa cái và đã lao đến tấn công John Kearsley. Hậu quả, Kearsley bị đa chấn thương ở vùng cổ, lưng và thủng trực tràng.

Ban quản lý khu bảo tồn cho biết, Kearsley chết vì bị con ngựa vằn tấn công bằng bộ phận sinh dục. Được biết, bộ phận sinh dục của loài vật này khi trưởng thành có thể gây ra những tổn thương nghiêm trọng với con người.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục