Chi tiết vụ làm loạn Paris của CĐV Chelsea

22:32 Thứ năm 19/02/2015

Ngày hôm qua, “nạn nhân” của vụ phân biệt chủng tộc đã tố cáo CĐV Chelsea trước báo giới Pháp.

Ảnh chụp màn hình vụ phân biệt chủng tộc của CĐV Chelsea. Ảnh Internet

Như đã biết, ngay trước thềm trận đấu với PSG, một nhóm CĐV Chelsea đã có những hành vi phân biệt chủng tộc với người dân địa phương. Ngay sau đó, một người có tên Souleymane S, tự xưng là nạn nhân trong vụ này đã thuật lại chi tiết với tờ Parisien.

Người này cho biết: “Tôi bước lên tàu nhưng một nhóm người hâm mộ Anh đã chặn đường, đẩy tôi. Tôi tiếp tục cố gắng đi vào trong nhưng bất thành. Những tên đó còn lấy điện thoại của tôi.

Họ xổ về phía tôi một tràng tiếng Anh nhưng tôi chẳng hiểu gì cả. Tôi chỉ đoán rằng họ tấn công vì màu da của tôi. Bạn biết đây, ở nơi đây, tôi phải sống chung với nạn phân biệt chủng tộc. Do đó, tôi không ngạc nhiên vì những hành vi trên dù nó lần đầu xảy ra trong nhà ga tàu điện ngầm”.

Sau đó, đoạn video quay lại cảnh Souleymane bị lăng mạ đã được đăng tải trên mạng. Tuy nhiên, ông không đề cập chuyện này với vợ của mình.

Một phát ngôn viên của văn phòng công tố Paris đã tiết lộ những nhóm CĐV quá khích của Chelsea đang bị điều tra về tội “bạo lực sắc tộc”.

Hiện tại, phía Chelsea chưa lên tiếng về vụ này nhưng những CĐV trung thành của CLB đã gọi đó là “nỗi nhục” của đội bóng thành London.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục