“Nỗi nhục” của Chelsea trên đất Pháp

13:15 Thứ tư 18/02/2015

Trước trận đấu với PSG đêm qua, các CĐV Chelsea đã để lại hình ảnh xấu xí trên đất Pháp. Rất nhiều CĐV trung thành của The Blues đã gọi nhóm người đó là “nỗi nhục” của CLB.

Ngày hôm qua, không ít CĐV Chelsea đã sang Pháp để cổ vũ cho đội nhà. Tuy nhiên, thay vì thái độ hòa nhã, một nhóm người hâm mộ của đội bóng thành London đã gây loạn. Theo báo giới Pháp, họ đã có những hành vi phân biệt chủng tộc với người dân địa phương ở nhà ga Richelieu-Drouot.

Cụ thể, khi tàu sắp rời khỏi ga, những CĐV Chelsea đã ngăn cản một người da màu lên tàu. Kèm theo đó là những lời nhục mã. Những người khác thì hô vang: “Bọn tao phân biệt chủng tộc đấy. Đơn giản vì thích nó”.

Hành vi trên của nhóm người này đã thực sự khiến CĐV chân chính của Chelsea cảm thấy bức xúc. Họ đã gọi những kẻ gây rối là “nỗi nhục của CLB”. Trong phát ngôn chính thức của hội CĐV Chelsea có đoạn: “Hành vi trên đáng ghê tởm, không xứng đáng có mặt trong bóng đá hiện đại. Chúng tôi ủng hộ cảnh sát đưa ra những hành phạt với những kẻ gây rối trên”.

Trong khi đó, Robert, người hâm mộ bóng đá Anh, cho biết: “Tôi hy vọng những cầu thủ da màu của Chelsea sẽ nghe thấy những câu nói trên”.

Bình luận trên đài talkSPORT, cựu tuyển thủ Anh, Stan Collymore nói: “Tôi chắc rằng ai cũng muốn cấm những CĐV này mua vé cả mùa ở CLB”.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục