"Tình một đêm" của Ronaldo có thể bị liệt vì biến chứng do phẫu thuật thẩm mỹ

09:15 Thứ năm 05/02/2015

Sau thời gian dài điều trị, Andressa Urach đã cứu được mạng sống của mình. Tuy nhiên, nhiều khả năng "tình một đêm" đình đám của Ronaldo sẽ phải đi xe lăn trong một thời gian dài.

Đầu tháng 12/2014, Andressa Urach đã phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Đại diện của bệnh viện Conceicao ở miền nam của thành phố Porto Alegre cho biết, Á hậu của cuộc thi Miss BumBum 2012 bị nhiễm trùng do chích một loại thuốc làm tăng trọng lượng vùng đùi. Tuy nhiên, tình trạng nguy kịch của cô có nguyên nhân sâu xa là do biến chứng của lần phẫu thuật thẩm mỹ sử dụng chất hydrogel cách đây 5 năm.

Urach nằm viện gần 2 tháng do di chứng từ các đợt phẫu thuật độn đùi trong quá khứ

Chất này đã khiến vùng đùi của Andressa bị hủy hoại nghiêm trọng và cô nàng đã phải tiến hành phẫu thuật hồi tháng 7/2014 để lấy Hydrogel ra khỏi cơ thể, nhằm loại trừ nguy cơ hoại tử và liệt chi. Dù vậy, sau ca phẫu thuật, vết thương của Andressa tiếp tục biến chứng nặng, dẫn tới việc cô nàng phải nhập viện trong tình trạng hết sức nguy kịch.

Sau thời gian dài điều trị, các bác sĩ đã cứu được mạng sống cho Andressa Urach. Tuy nhiên, nhiều khả năng "tình một đêm" đình đám của Ronaldo sẽ còn phải đi xe lăn trong một thời gian dài. Nguyên do là bởi di chứng từ những lần phẫu thuật thẩm mỹ ở các cơ sở "chui" khiến chân của người mẫu này bị hủy hoại nghiêm trọng.

Cặp đùi bị biến chứng của Urach

Chia sẻ với báo giới, Andressa Urach tỏ ra vô cùng hối hận vì đã tiến hành những ca phẫu thuật thẩm mỹ liên miên trong quá khứ. "Điều đó thực sự vô ích. Tôi đã trả tiền để đi tìm kiếm sự hoàn hảo. Tuy nhiên, thay vì một thân hình đáng mơ ước, những gì tôi nhận được chỉ là sự đau đớn và xấu xí".

Á hậu Miss BumBum 2012 Andressa Urach nổi như cồn sau khi tiết lộ đã qua đêm với Cristiano Ronaldo trước trận bán kết Champions League 2012/13. Lúc bấy giờ, cô nàng đã hết lời khen ngợi chuyện "chăn gối" của siêu sao người Bồ Đào Nha, dù tiền đạo này sau đó phủ nhận tin đồn có "tình 1 đêm" với người đẹp.

Ronaldo bị đồn là "tình một đêm" của Urach
Thành Đạt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục