Không nhận hoa, ông Hải “lơ” còn nói khó nghe với CĐV Bình Dương

08:32 Thứ ba 03/02/2015

Nhất quyết không nhận hoa khi được Hội CĐV Bình Dương tặng, HLV Lê Thụy Hải còn “đốp chát” lại khiến rất đông người hâm mộ đội bóng đất Thủ bức xúc.

Trước khi trận đấu giữa Cần Thơ gặp Bình Dương diễn ra, có gần 100 CĐV đội bóng đất Thủ lặn lội đường xa xuống Tây Đô để cổ vũ đội nhà. Vì có thông tin HLV Lê Thụy Hải sắp bị sa thải, nên phía Hội CĐV đã quyết định mua hoa để tặng cho nhà cầm quân gốc Hà Đông nhằm thể hiện sự ủng hộ. Tuy nhiên, tình cảm của người hâm mộ đã bị ông Hải phớt lờ, thậm chí “đốp chát” lại với những lời lẽ rất khó nghe.

Ông Nguyễn Viết Hùng - Phó Chủ tịch Hội CĐV Bình Dương là người đã đích thân tặng hoa cho ông Hải kể lại: “Chúng tôi đến Cần Thơ trễ nhưng vẫn cố gắng bố trí anh em chạy khắp Thành phố để đặt hoa. Đây là truyền thống của Hội ở những trận đấu trên sân đối phương, nhằm cổ động tinh thần cho toàn đội trước trận đấu. Khi tôi lại bảo: “Anh Hải ơi ! Em đại diện cho Hội tặng anh bó hoa, chúc đội nhà sẽ thi đấu tốt trận chiều nay”, thì anh Hải xua tay và bảo với lời lẽ hết sức khó chịu: “Tôi có phải là phụ nữ đâu mà tặng hoa, anh đem hoa này lại tặng mấy cô gái kia kìa”. Rồi sau đó đi thẳng luôn, không thèm nhìn lại”.

HLV Lê Thụy Hải nói có phần khó nghe trước tình cảm của Hội CĐV Becamex Bình Dương

Ông Hùng cũng cho biết hành động của ông Hải khiến cả trăm CĐV Bình Dương có mặt tại đó hết sức thất vọng. Tuy nhiên, các CĐV Bình Dương vẫn không trách ông Hải, mà nghĩ rằng đó chỉ hành động nhất thời. Thế nên, sau đó trước khi trận đấu diễn ra trên sân, Hội đã cử ông Chung Quy cũng là Phó Chủ tịch Hội (62 tuổi) và bà Thái Thị Hường - Trưởng ban hậu cần mang hoa đến tặng ông Hải lần thứ 2, nhưng thêm một lần nữa ông Hải từ chối nói chuyện và nhận hoa.

Phản ứng của ông Hải đã khiến các CĐV tỏ ra bức xúc. Ông Nguyễn Viết Hùng - Phó Chủ tịch hội CĐV Bình Dương cho rằng cách ứng xử của ông Hải như thế là không tôn trọng người hâm mộ và khiến họ quay lưng lại với đội bóng.

“Với một HLV chuyên nghiệp, quan trọng nhất là văn hóa ứng xử. Ông ấy như thế thì làm sao dạy các cầu thủ về cách ứng xử với truyền thông và người hâm mộ. Những người không ngại công sức để đồng hành cổ vũ cho đội”- ông Hùng nói.

Trước đó, vì những ứng xử và phát ngôn gây sốc của ông Hải mà vị HLV người Hà Đông đã gây mất lòng lãnh đạo Bình Dương. Thêm sự việc mới nhất này, HLV Lê Thụy Hải một lần nữa lại khiến lãnh đạo Bình Dương “nóng mặt”. Vì lẽ đó, dù Becamex Bình Dương vừa đánh bại Cần Thơ để đòi lại ngôi đầu bảng thì chiếc ghế của ông Hải “lơ” ở đất Thủ vẫn chưa được đảm bảo chắc chắn.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục