Ronaldo lần đầu lên tiếng về mối quan hệ với Irina

23:48 Thứ ba 20/01/2015

Cristiano Ronaldo đã lên tiếng xác nhận chia tay bạn gái lâu năm Irina Shayk.

Sau nhiều ngày im lặng, ngôi sao người Bồ Đào Nha vừa đăng đàn xác nhận chuyện anh đã chia tay cô bạn gái Irina Shayk.

"Sau gần năm năm hẹn hò, mối quan hệ giữa tôi với Irina Shayk đã đi đến hồi kết", Ronaldo nói với PV. "Tôi tin rằng điều này là tốt cho cả hai. Tôi muốn gửi lời chúc hạnh phúc tới Irina".

Trước đó, trên tờ báo danh tiếng New York Post, đại diện của siêu mẫu người Nga cũng đã chia sẻ: "Chúng tôi có thể xác nhận rằng Irina Shayk đã kết thúc mối quan hệ của cô ấy với Christiano Ronaldo".

Những tin đồn về việc CR7 chia tay Irina bắt đầu xuất hiện từ sau lễ trao giải Quả bóng Vàng 2014, nơi ngôi sao của Real là chủ nhân của giải thưởng.

Trong bài phát biểu của mình trên bục nhận giải, Ronaldo tuyệt nhiên không nhắc đến tên Irina, trong khi đó ở chiều ngược lại siêu mẫu Nga cũng chẳng gửi lời chúc mừng CR7 trên các trang mạng xã hội của mình.

Theo phỏng đoán của nhiều tờ báo lớn trên thế giới, thì nguyên nhân dẫn tới mối quan hệ giữa CR7 và Irina đổ vỡ là do gia đình Ronaldo muốn tìm cho anh một người vợ có nhiều thời gian chăm sóc gia đình. Trong khi đó, sự nghiệp của Irina lại quá bận rộn.

Trước khi "đường ai nấy đi", Cristiano Ronaldo và Irina Shayk đã có gần 5 năm mặn nồng. Họ được mệnh danh là một trong những cặp đôi đẹp nhất làng bóng đá thế giới.

Theo những tin đồn mới đây, thì sau khi chia tay Irina, Ronaldo đã nhanh chóng có cho mình một đối tượng mới. Theo đó, người lọt vào "mắt xanh" của ngôi sao người Bồ Đào Nha là Lucia Villalon, một biên tập viên xinh đẹp của kênh truyền hình nội bộ Real Madrid.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục