Xuất hiện tình tiết nóng hổi vụ Ronaldo chia tay bạn gái

20:00 Thứ năm 15/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Vụ việc gây xôn xao ít trong ít ngày qua liên quan đến việc Cristiano Ronaldo chia tay nàng WAGs Irina Shayk vừa xuất hiện tình tiết mới.

Ronaldo (trái) trong đêm trao giải Quả bóng vàng

Mới đây, công ty đại diện của Irina Shayk phải lên tiếng về tin cặp đôi 'tiên đồng ngọc nữ' này đã đường ai nấy đi.

Số là trong đêm trao giải Quả bóng vàng, người hâm mộ bắt gặp một Cristiano Ronaldo lẻ bóng trước đông đảo khách tham dự. Chỉ với dữ kiện này, báo chí thêu dệt đủ mọi câu chuyện về mối quan hệ đang bị nghi ngờ trục trặc của Ronaldo với người đẹp Irina Shayk.

Chưa hết, việc nàng WAGs quyến rũ bỏ chế độ theo dõi Ronaldo trên Twitter, qua đó khiến tin đồn không còn là tin đồn nữa. Ngoài ra, những chia sẻ trên mạng xã hội của Irina như hé lộ chuyện không còn yêu siêu sao người Bồ Đào Nha.

Nhưng mới đây, công ty đại diện của Irina Shayk có trụ sở ở New York nói với báo Goal.com rằng, người đẹp do bận lịch công tác nên không thể dự lễ trao giải Quả bóng vàng cùng 'nửa kia'. "Do lịch làm việc trùng với lễ trao giải Quả bóng vàng, Irina Shayk không thể có mặt. Chúng tôi không thể bình luận gì hơn", công ty đại diện của Irina Shayk đưa ra thông tin ngắn gọn.

Được biết, trên trang Instagram của Irina Shayk lúc này ngập tràn những câu hỏi liên quan đến chuyện phải chăng người đẹp đã chia tay Ronaldo. Tuy nhiên, cho tới giờ thì siêu mẫu nổi tiếng vẫn im lặng. Hoạt động gần nhất của Irina là tấm hình chụp cảnh đi nghỉ mát ở Maldives.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục