Bạn gái Fabregas là chìa khoá để Messi tới Chelsea?

07:26 Chủ nhật 11/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Có khả năng nàng WAGs Daniella Semaan, bạn gái tiền vệ Cesc Fabregas, sẽ trở thành chìa khoá them chốt để Lionel Messi sang Chelsea.

Fabregas, Daniella Semaan (giữa) và Antonella Roccuzzo (trái) rất thân nhau

Đang có những tin đồn Messi muốn rời Barcelona để cập bến Chelsea. Bằng chứng là cuối tuần qua, ngôi sao người Argentina đặt chế độ theo dõi Chelsea trên Instagram và một số cầu thủ của đại diện thành London. Chỉ với chừng ấy dữ kiện cũng đủ giúp báo chí thêu dệt lên câu chuyện liên quan đến tương lai Messi, Barcelona và Chelsea.

Rồi mới đây, bạn gái Cesc Fabregas như cổ xuý Lionel Messi tới Chelsea. Cô đã 'like' hành động theo dõi đội bóng thành London của cầu thủ này trên Instagram. Và một lý do để người hâm mộ tin Daniella có thể đóng vai trò quyết định Messi tới Chelsea nằm ở việc nàng WAGs có quan hệ mật thiết với Antonella Roccuzzo, bạn gái Lionel Messi.

Thời còn ở Barcelona, hai người đẹp này rất thân. Họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các dịp nghỉ mát và mua sắm. Thậm chí, Daniella Semaan còn bày tỏ sự tiếc nuối khi Cesc Fabregas rời Barcelona để tới Chelsea hè 2014. "Tôi nhớ cô gái ấy rất nhiều", Semaan viết trên Twitter trong một thông điệp gửi tới bạn của mình.

Gần đây, Semaan và Roccuzzo cũng thường xuyên xuất hiện trên đường phố London để dạo phố và mua sắm. Hồi tháng 11, Messi và người yêu đã tới London để dùng bữa trưa cùng cặp Semaan-Fabregas ở một nhà hàng. Từ dữ kiện đó, giới truyền thông tin mối quan hệ gắn bó giữa hai nàng WAGs sẽ trở thành nhân tố quyết định cho tương lai Messi.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục