Suarez hóa ông già Noel khiến fan rơi nước mắt

21:41 Thứ tư 24/12/2014

Nhiều người hâm mộ Luis Suarez đã xúc động đến rơi nước mắt khi biết tin tiền đạo này gửi 500 giỏ quà lớn cho trẻ em ở quê nhà nhân dịp Giáng sinh 2014.

Tiền đạo của Barcelona đã gửi 500 giỏ quà cho các em bé và gia đình ở bệnh viện Pereira Rossell, Montevideo, Uruguay.

Các túi quà lớn của Suarez

Các giỏ quà bao gồm chủ yếu thực phẩm và đồ uống Giáng sinh. Suarez là đại sứ của tổ chức từ thiện Scremini Pérez ở Uruguay (chuyên hỗ trợ trẻ em ung thư), và nhân dịp Giáng sinh, năm mới, anh đã tự mình gửi quà cho các em nhỏ.

Ngoài đồ ăn, Suarez còn gửi một thông điệp vào mỗi giỏ quà, đó là: “Chúc bạn có một kỳ giáng sinh vui vẻ và một năm mới tuyệt vời cùng những người thân yêu Luis Suarez và gia đình.”

Suarez là cầu thủ gây tranh cãi bậc nhất trong những năm qua. Anh vướng vào vụ phân biệt chủng tộc với Patrice Evra trước khi hai lần cắn đối thủ, đặc biệt pha cắn Chiellini ở World Cup 2014 khiến tiền đạo này bị treo giò 4 tháng và cấm thi đấu cho Uruguay 9 trận chính thức.

Mặc dù hứng chịu vô số chỉ trích từ truyền thông phương Tây, nhất là truyền thông Anh quốc, nhưng Suarez vẫn được coi là thần tượng số 1 ở Uruguay. Và hành động trên một lần nữa chứng minh tình cảm của Suarez với người hâm mộ quê nhà, cũng như sự yêu mến của họ dành cho anh.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục