Tan rã tổ ấm đẹp như mơ của Kaka

11:15 Thứ tư 05/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây, người đại diện của tiền vệ tài hoa Kaka vừa cung cấp đến người hâm mộ một thông tin không vui. Theo đó, chuyện tình giữa ngôi sao người Brazil và bà xã xinh đẹp Caroline Celico chính thức đi đến hồi kết.

Mối quan hệ của cặp đôi này được tin rằng gặp sóng gió từ hè 2014. Theo đó, không ít những tin đồn rộ lên về việc Kaka và Caroline Celico chia tay nhau sau gần 1 thập kỷ chung sống. Tuy nhiên, hai người khi đó vẫn giữ im lặng.

Kaka và bà xã chính thức chia tay

Nhưng mới đây, người đại diện của Kaka xác nhận cặp đôi trai tài gái sắc này chính thức "đường ai nấy đi" sau 9 năm bên nhau và có với có 2 mụn con. Được biết, Kaka và Caroline Celico quen nhau năm 2002 và kết hôn 3 năm sau đó.

"Sau 9 năm chung sống, Kaka và Caroline đã chia tay. Tôi không thể cung cấp thêm chi tiết nào nữa", người đại diện của Kaka nói.

Chuyện Kaka và bà xã rạn nứt từ hè qua là có cơ sở. Khi đó, người ta bắt gặp cựu tiền vệ AC Milan một mình tới đảo Fernando de Noronha nghỉ mát. Còn bà xã Caroline trong cuộc trả lời phỏng vấn có nói: "Chúng tôi đã ở bên nhau từ khi tôi mới 13, và tới năm 18 thì làm đám cưới. Vì vậy, mối quan hệ đôi lúc gặp khủng hoảng là điều bình thường".

Theo tờ Ego, chính quyết định sang Mỹ thi đấu cho Orlando City của Kaka hè qua là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến việc cả hai chấm dứt mối quan hệ. Dù đầu quân cho Orlando City nhưng Kaka hiện đang chơi cho São Paulo theo dạng cho mượn.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục