HOT: Danny van Bakel mừng rỡ khi DJ Myno hạ sinh bé trai

21:58 Thứ tư 17/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trung vệ Danny van Bakel chính thức lên chức bố khi DJ Myno vừa hạ sinh cho anh một cậu bé trai. Khoe ảnh với mọi người, cầu thủ người Hà Lan lộ rõ vẻ hạnh phúc.

Cách đây không lâu, trên trang mạng cá nhân của mình, trung vệ Danny van Bakel đã chia sẻ hình ảnh Dj Myno đã hạ sinh một em bé kháu khỉnh. Cầu thủ người Hà Lan không thể giấu được niềm hạnh phúc trong đôi mắt khi nhìn vào máy ảnh.

Danny van Bakel khoe cậu con trai mới sinh. Ảnh: facebook

Trước đó, Danny van Bakel đã đưa Myno về Hà Lan để dưỡng thai và gần gũi với ông bà mình. Sau "chín tháng mười ngày" mang nặng đẻ đau, cuối cùng Dj Myno cũng "mẹ tròn con vuông" khi cho ra đời một bé trai tại bệnh viện St. Anna Ziekenhuis, Hà Lan.

Đi cùng bức ảnh hạnh phúc là dòng chia sẻ: "Hàng triệu khoảng khắc tươi đẹp trong cuộc đời tôi có ý nghĩa hơn là lúc nhận ra bạn đã trở thành một người cha." - Chia sẻ của trung vệ này nhận được gần trăm sự chúc mừng và hơn ngàn lượt "thích" của bạn bè, người thân và fan hâm mộ ở Việt Nam. Tất cả đều muốn chia vui với ông bố này.

Kể từ khi biết là bé trai, vợ chồng DJ Myno - Van Bakel lựa chọn nhiều cái tên để đặt cho con trai mình. Sau nhiều lần suy tính, hai vợ chồng trai tài, gái sắc này quyết định lựa chọn cái tên David. Trung vệ Thanh Hóa rất thích cái tên David Van Bakel để đặt cho cậu con trai đang ở trong bụng mẹ.

Theo TTT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục