Sao trẻ Inter bị tẩy chay vì cướp vợ Maxi Lopez

14:16 Thứ tư 08/01/2014

Zanetti, Alvarez, Carrizo và Samuel không thèm nhìn mặt và chào hỏi Mauro Icardi khi đi cùng chuyến bay.

Sau kỳ nghỉ Giáng sinh và đón năm mới ở Nam Mỹ, Mauro Icardi đưa Wanda Nara và ba đứa con của Maxi Lopez trở lại Milan, Italy chung sống. Trên Chuyến bay từ Argentina sang Italia, quá cảnh ở Madrid cách đây ít hôm, Icardi tình cờ đi cùng chuyến với các đồng đội ở Inter gồm hậu vệ Javier Zanetti, tiền vệ Ricky Alvarez, thủ thành Juan Pablo Carrizo và hậu vệ Walter Samuel.

Zanetti từng rất quý Mauro Icardi trước khi người đàn em công khai hẹn hò với vợ cũ của Maxi Lopez. Ảnh: CL.

Tuy nhiên, theo những hành khách đi cùng trên chuyến bay, 4 ngôi sao trên của Inter không hề chào hỏi, trò chuyện với người đồng đội trẻ của mình. Trong khi đó, Mauro Icardi cũng chẳng thèm để ý đến sự có mặt của các đàn anh, thay vào đó tiền đạo trẻ của Inter say sưa thể hiện tình cảm với cô bạn gái hơn anh 7 tuổi Wanda Nara.

Theo giới thạo tin Italy, Mauro Icardi đang bị chính các đồng đội, những người đồng hương thân thiết với anh tẩy chay vì scandal cướp vợ của Maxi Lopez. Cách đây không lâu, đích thân đội trưởng Zanetti lên tiếng cảnh báo Icardi vì câu chuyện đời tư gây xôn xao dư luận. "Tôi nghĩ là Mauro nên tập trung cho bóng đá thì hơn. Cậu ấy còn cả tương lai rất dài ở phía trước. Chúng tôi là một tập thể và có những quy tắc của mình. Những quy tắc này cần phải được tôn trọng. Mauro nên tôn trọng tập thể và CLB", Zanetti thẳng thắn chia sẻ.

Sau phát biểu của Zanetti, Giuseppe Bergomi - cựu hậu vệ nổi tiếng của Inter - bình luận: “Một khi Icardi đã bị nhắc nhở công khai như vậy, tôi nghĩ nội bộ Inter đang bị xáo trộn”.

Trước đó, huyền thoại bóng đá Argentina Maradona cũng ra mặt thể hiện sự bất bình của mình với Mauro Icardi khi trả lời đài Pop 101.5 : "Với tôi, Icardi là một kẻ phản bội. Cậu ta đến nhà Maxi Lopez với tư cách là một người bạn thân nhưng lại cướp mất vợ của bạn. Nếu là tôi ở trong trường hợp đó, tôi sẽ đập cho cậu ta một trận".

Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục