Văn Quyết sắp đầu quân cho đội bóng của bố vợ?

10:03 Thứ sáu 16/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đang cân nhắc rời Hà Nội T&T để chuyển sang CLB mới lên hạng – Hà Nội. Đáng nói, Chủ tịch CLB Hà Nội là bố vợ Văn Quyết.

Mùa 2015, CLB Hà Nội đã xuất sắc vô địch Giải hạng Nhất và giành quyền lên chơi tại V-League 2016. Việc đầu tiên tân binh Hà Nội cần làm là “chiêu binh mãi mã” để nâng cao chất lượng đội hình, thu hút người hâm mộ và giới truyền thông. Mục tiêu Hà Nội nhắm đến là Nguyễn Văn Quyết, tiền đạo chơi rất hay trong màu áo Hà Nội T&T với 13 bàn thắng mùa vừa rồi.

Văn Quyết có thể đầu quân cho CLB Hà Nội. Ảnh: Đình Viên.

Ông Nguyễn Giang Đông, Chủ tịch CLB Hà Nội đồng thời là bố vợ Văn Quyết, cho biết: “Là tân binh nên Hà Nội cần những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Văn Quyết để dẫn dắt các cầu thủ trẻ trong lần đầu tiên tham dự V-League. Chỉ có điều, chúng tôi phải làm việc bầu Hiển và Chủ tịch Hà Nội T&T Nguyễn Quốc Hội để tiến hành vụ chuyển nhượng này.”

Bản thân Văn Quyết cũng tỏ ra hào hứng với việc đầu quân cho Hà Nội: “Ngoài tình cảm cá nhân, tôi còn muốn giúp một đội bóng mới lên hạng gặp nhiều khó khăn như Hà Nội. Ý muốn của tôi là thế, nhưng hiện tại tôi còn hợp đồng với Hà Nội T&T nên tất cả phải chờ lãnh đạo quyết định.”

Nhiều khả năng vụ chuyển nhượng đình đám này sẽ thành công bởi mối quan hệ “người nhà” giữa Văn Quyết và CLB Hà Nội. Ngoài ra, bầu Hiển và bầu Đông khá thân thiết nên có thể dễ dàng đi đến thỏa thuận cuối cùng.

Phan Hiệp | 09:34 16/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục