Bác sỹ ở Singapore đau đầu với chấn thương của Anh Khoa

14:31 Thứ bảy 26/09/2015

(TinTheThao.com.vn) – Chấn thương của tiền vệ Trần Anh Khoa (SHB Đà Nẵng) phức tạp hơn dự báo khiến các bác sỹ ở bệnh viện bên Singapore đau đầu. Việc trở lại thi đấu của Anh Khoa lúc này là một câu hỏi lớn.

Trong thời gian vừa qua, kết quả chụp MRI chấn thương của cầu thủ Anh Khoa đã được gửi qua bệnh viện ở Singapore để các bác sỹ đánh giá tổn thương và đưa ra pháp đồ điều trị trước khi cầu thủ của SHB Đà Nẵng trực tiếp bay sang để được tiến hành phẫu thuật. Tuy nhiên, kết quả đánh giá của các chuyên gia y tế nước bạn gửi về cho thấy tổn thương mà Anh Khoa mắc phải rất nặng.

Chấn thương của Anh Khoa được nhận định là rất phức tạp. Ảnh: Thắng Lê.

Theo bác sỹ Tan Jee Lim (người từng phẫu thuật thành công cho Tài Em, Quốc Anh) nhận định từ kết quả MRI gửi từ Việt Nam thì chấn thương của Anh Khoa rất phức tạp. Có thể tất cả các dây chằng gối của cầu thủ này đều tổn thương nặng. Cụ thể dây chằng chéo trước, chéo sau và chéo trong đã bị đứt, rách và vỡ sụn chêm. Bác sỹ Tan cho rằng cần phải làm đại phẫu thuật càng nhanh càng tốt.

Bệnh viện Gleneagles Medical Centre nơi sẽ tiến hành phẫu thuật cho Anh Khoa cũng cho biết chi phí cho riêng việc điều trị chấn thương này là khoảng 350 triệu đồng, chưa tính các khoản phát sinh khác trong quá trình hồi phục. Cũng theo nhận định của bác sỹ Tan, ca phẫu thuật này đòi hỏi một ê-kíp các bác sỹ giàu kinh nghiệm để tiến hành.

Hiện tại, câu lạc bộ SHB Đà Nẵng đang tiến hành thủ tục để đưa Anh Khoa sang Singapore càng sớm càng tốt. Trước mắt, đội bóng sẽ tạm ứng viện phí để giúp Anh Khoa điều trị đến nơi đến chốn. Sau đó, ban lãnh đạo của CLB sẽ làm việc với VFF và các bên liên quan.

Quang Thịnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục