Vòng 14 V-League, HAGL lại lo lực lượng

14:33 Thứ năm 02/07/2015

Thi đấu bết bát bởi khó khăn về lực lượng vì những chấn thương, HAGL sẽ tiếp tục gặp khó ở vòng 14 V-League diễn ra vào cuối tuần này khi có thêm tận 4 ngôi sao trẻ vắng mặt.

Theo BHL HAGL, 4 cầu thủ trẻ đang thuộc biên chế đội một của đội bóng này là Lương Hoàng Nam, Nguyễn Lam, Nguyễn Phong Hồng Duy và đặc biệt là Phan Thanh Hậu sẽ phải bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT trong khoảng thời gian từ ngày 1 đến mùng 4 tháng 7. Dĩ nhiên với một người rất quan tâm tới tương lai và học thức của các ngôi sao trẻ như bầu Đức, việc để 4 cầu thủ này hoàn tất việc thi cử là điều quan trọng nhất và phải được ưu tiên hàng đầu.

Thanh Hậu (giữa) vắng mặt là một thiệt thòi cho HAGL.

Ngoại trừ Nguyễn Phong Hồng Duy (đi học muộn 1 năm khi sinh năm 1996) đang bị chấn thương dài hạn và phải nghỉ để hết giải thì cả Thanh Hậu, Hoàng Nam và Nguyễn Lam (sinh năm 1997) đều đang phải tập luyện và thi đấu cho đội 1 HAGL. Cả 3 cầu thủ này được cho nghỉ từ sau trận đấu với B.BD để tập trung tối đa cho việc ôn thi.

Sự vắng mặt đáng chú ý nhất trong số này chắc chắn là tiền vệ Phan Thanh Hậu, người đã liên tục được đá chính ở vị trí tiền vệ trung tâm bên cạnh Tuấn Anh trong thời gian gần đây. Cho dù ở vị trí trung tâm hàng tiền vệ, Xuân Trường đã bình phục chấn thương và thi đấu trở lại, thế nhưng HLV Graechen vẫn luôn tin tưởng ở tài năng của Thanh Hậu, xem anh là con bài dự bị quan trọng và tung cầu thủ này vào sân mỗi khi cần thiết để tăng thêm tính đột biến trong lối chơi của HAGL. Việc Thanh Hậu phải nghỉ khiến HLV người Pháp sẽ mất đi một sự lựa chọn tốt nơi tuyến giữa cho trận đấu khó khăn với Hải Phòng vào cuối tuần này.

Phương Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục