Xuân Trường, Hồng Duy vắng mặt khi HAGL gặp QNK Quảng Nam

22:59 Thứ bảy 02/05/2015

Đội bóng của bầu Đức sẽ không có sự phục vụ của hàng loạt trụ cột do chấn thương ở trận gặp QNK Quảng Nam chiều 3/5, trên sân Pleiku.

Lương Xuân Trường lặng lẽ tập riêng chiều 2/5 do chấn thương chưa hồi phục.


Hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy gặp vấn đề ở cổ chân, phải điều trị riêng tại trung tâm Hàm Rồng. Thậm chí, anh không thể tham gia tập luyện cùng các đồng đội chiều 2/5.

Cầu thủ sinh năm 1996 dính chấn thương khá vô duyên ở trận thua 3-4 trước Hà Nội T&T. Anh xuống sức do hoạt động liên tục ở cường độ cao, nên bị gập cổ chân khi đang chạy. Thiếu vắng Hồng Duy, HAGL sẽ mất đi một mũi tấn công lợi hại ở biên khi gặp QNK Quảng Nam.

Ngoài ra, anh còn sở hữu những cú dứt điểm từ xa hiểm hóc. Cựu cầu thủ của U19 Việt Nam từng lập siêu phẩm trong trận hòa 2-2 với Đồng Nai ở vòng 10.

Ngoài Hồng Duy, HLV Graechen cũng không thể sử dụng tiền vệ Lê Hoàng Thiên do chấn thương đầu gối. Đây là thiệt thòi lớn cho HAGL bởi Hoàng Thiên là người chơi ăn ý nhất với Nguyễn Công Phượng trên hàng công. Cầu thủ sinh năm 1990 đã có 2 pha lập công từ đầu mùa, chỉ kém Công Phượng (5 bàn) trong danh sách làm bàn của đội bóng phố núi.

Tiền vệ Lương Xuân Trường cũng chưa thể trở lại thi đấu do gặp đa chấn thương từ khi tập trung U23 Việt Nam. Bác sĩ Đồng Xuân Lâm cho biết, tiền vệ này cần 2-3 tuần để bình phục. Còn trung vệ từng được gọi lên ĐTQG Khuất Hữu Long gặp chấn thương đầu gối rất nặng. Ban lãnh đạo của đội vô địch V.League 2003 đang tính đến việc dung liệu pháp tế bào gốc để cứu vãn sự nghiệp của anh.

Franklin sẽ được sử dụng ở trận gặp QNK Quảng Nam để cải thiện điểm yếu ở hàng phòng ngự.

Tin mừng cho đội bóng của bầu Đức khi họ có thể tung ra sân những cầu thủ mới được bổ sung như Bùi Tiến Dũng, Franklin. HLV người Pháp rất kỳ vọng vào 2 nhân tố mới này: “Franklin hòa nhập tốt cùng các đồng đội thời gian qua, tôi hy vọng anh ấy cùng Bùi Tiến Dũng sẽ giúp đội bóng cải thiện điểm yếu ở hàng phòng ngự”.

Trái ngược với đội chủ nhà, QNK Quảng Nam có đội hình mạnh nhất, chỉ có 2 trường hợp chấn thương nhẹ là Trịnh Văn Hà và Nguyễn Huy Hùng.

Nguyễn Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục