SLNA lại đánh rơi chiến thắng đầy tiếc nuối

07:12 Thứ hai 26/01/2015

Dù đã dẫn trước với 2 bàn thắng cách biệt, đồng thời cũng đã có thần may mắn đứng về phía mình nhưng rốt cuộc đội bóng xứ Nghệ cũng chỉ rời sân Nha Trang với một trận hòa sau những hớ hênh của hàng phòng ngự trong hiệp 2.

SLNA (áo vàng) bị Khánh Hòa cầm chân

Phải tới làm khách trên sân đội bóng phố Biển, tuy nhiên đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường tiếp tục không đơn côi khi có sự cổ vũ của rất đông khán giả nhà đổ bộ về sân Nha Trang.

Chính bởi điều đó, cùng với quyết tâm thay đổi những kết quả không như ý muốn trong 4 vòng đấu đã qua SLNA đã chơi khá tự tin ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Võ Văn Hùng.

Đồng thời việc HLV trưởng ĐTQG Miura có mặt tại sân Nha Trang càng khiến các cầu thủ trẻ của đội khách chơi máu lửa hơn nhằm hy vọng lọt vào mắt xanh của ông thầy người Nhật.

Mọi chuyện càng thuận lợi hơn cho đội bóng xứ Nghệ khi ở phút thứ 25 của trận đấu, từ một sai lầm của trung vệ Santos bên phía đội chủ nhà, Abubakar đã tận dụng thành công để đưa đội khách vượt lên dẫn trước 1-0.

Không những có bàn thắng, mà dường như vận may cũng đã mỉm cười đối với đội bóng áo trắng khi 2 lần cột dọc, xà ngang đã cứu thua cho Nguyên Mạnh trong 45 phút đầu tiên của trận đấu.

Đã thế, bắt nguồn từ một đợt tấn công khá hay Phi Sơn đã tạo cơ hội để Quang Tình nâng tỉ số lên 2-0 cho SLNA chỉ ngay sau khi hiệp đấu thứ nhì bắt đầu ít phút.

Có được lợi thế dẫn trước 2 bàn, những tưởng chiến thắng sẽ nằm trong tay thầy trò HLV Ngô Quang Trường. Thế nhưng, rốt cuộc điều đó đã không đến với SLNA.

Bởi đến phút 55, từ một pha tấn công không mấy nguy hiểm hàng phòng ngự của đội bóng xứ Nghệ đã để Uche thoải mái khống chế bóng bằng ngực trước khi đánh bại Nguyên Mạnh rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho Khánh Hòa.

Không dừng ở đó, cũng chừng 2 phút sau một lần nữa hàng phòng ngự của SLNA lại mắc lỗi và tiếp tục là Uche với pha đi bóng qua cả thủ thành đội khách dứt điểm thành công đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Hoảng loạn sau bàn thua thứ 2, đội bóng xứ Nghệ đã chơi không thực sự tốt như mong muốn khi để đội chủ nhà liên tục dồn ép về phần sân nhà trong những phút còn lại.

Đã thế, những tình huống phản công của SLNA cũng không thể đem lại hiệu quả cuối cùng để đành chấp nhận rời sân Nha Trang với vỏn vẹn 1 điểm đầy đáng tiếc.

Kết quả vòng 5 V-League và lịch thi đấu vòng 6

 

Bảng xếp hạng sau vòng 5 V-League

M.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục