Công Phượng dự bị, Hoàng Anh Gia Lai thua trận thứ 3 liên tiếp

19:23 Thứ tư 21/01/2015

Cả 7 cặp đấu của vòng 4 V.League đều diễn ra trong chiều nay (21/1), và tâm điểm của vòng đấu này là cuộc đọ sức giữa Hải Phòng và HAGL tại Lạch Tray.

Phóng viên Quyết Thắng từ sân Lạch Tray cho biết, đến thời điểm 15h30, tức là 1 tiếng rưỡi trước khi trận đấu giữa Hải Phòng và HAGL diễn ra, CĐV đã đến sân rất đông.

Lực lượng an ninh được bố trí dày đặc trong và ngoài sân. Được biết, sẽ có khoảng gần 1.000 công an làm nhiệm vụ trận đấu này. Vấn đề đảm bảo an toàn cho trận đấu được BTC sân đặt lên hàng đầu.

Lực lượng an ninh được tăng cường tối đa để bảo đảm cho trận Hải Phòng - HAGL. Ảnh: SN

Trước cổng sân Lạch Tray, các phe vé vẫn hoạt động hết công suất. Giá vé chợ đen đã giảm so với buổi sáng, chỉ gấp 2 lần so với giá vé gốc.

Theo thông tin của PV, Công Phượng không có tên trong danh sách đá chính HAGL. Đây thực sự là một bất ngờ lớn đối với chính đội chủ nhà và cả NHM đất Cảng trước giờ bóng lăn.

Khán giả sân Lạch Tray đã rất bất ngờ khi biết Công Phượng phải ngồi dự bị. Các CĐV đã liên tục vỗ tay động viên tiền đạo phố Núi khi anh khởi động cùng các đồng đội.

Ngoài Công Phượng, HLV Graechen cũng không dám mạo hiểm sử dụng đội trưởng Xuân Trường ngay từ đầu do chưa có được thể trạng tốt nhất.

Đội hình xuất phát:

Hải Phòng: Xuân Việt, Anh Hùng, Minh Châu, Văn Nhiên, Khánh Lâm, Văn Phú, Ngọc Thịnh, Đức Dương, Văn Nam, Fagan, Steven,

HAGL: Minh Nhựt, Văn Sơn, Thanh Tùng, Đức Lương, Văn Long, Hồng Duy, Hoàng Thiên, Minh Vương, Tuấn Anh, Văn Toàn, Zdravko

Trận đấu hấp dẫn ngay từ những phút đầu. Ảnh: SN

Không khí cuồng nhiệt của "chảo lửa" Lạch Tray tiếp thêm động lực cho cầu thủ hai đội dưới sân. Cùng bởi vậy mà tốc độ của trận đấu nhanh chóng được đẩy lên cao sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Hoàng Anh Tuấn.

Với kinh nghiệp trận mạc, Hải Phòng nhập cuộc khá tự tin và tạo được thế trận khá tốt trong những phút đầu dù đối thủ của đội bóng đất Cảng là một HAGL trẻ trung đang khao khát chiến thắng.

Tuy nhiên, với lối chơi kỹ thuật cùng khả năng cầm bóng tốt, các học trò của HLV Graechen cũng không để đội chủ nhà hoàn toàn nắm thế trận.

Cầu thủ Hải Phòng ăn mừng bàn thắng mở tỷ số. Ảnh: SN

Phút 29, đón đường chuyền bằng đầu của Fagan, Đức Dương thực hiện pha giật gót bất ngờ, nhưng bóng đi đúng vào vị trí mà thủ môn Minh Nhựt đã chọn sẵn.

Không lâu sau, HAGL có pha đáp trả với cú đánh đầu của ngoại binh Zdravko. Tiếc cho đội bóng phố Núi, cú dứt điểm của tiền đạo mang áo số 12 lại không đánh bại được thủ môn Xuân Việt.

Phút 56, Stevens chớp cơ hội rất nhanh đánh đầu cận thành chính xác đưa Hải Phòng vượt lên dẫn trước.

Không chấp nhận cảnh tiếp tục phải trắng tay, HLV Graechen lập tức tung Công Phượng vào sân thay cho Minh Phương.

Kề từ thời điểm này, HAGL chơi càng quyết tâm hơn, đội hình cũng được đẩy lên cao hơn với hi vọng tạo ra được sức ép liên tục về phía khung thành của Hải Phòng.

Công Phượng vào sân trong hiệp 2 và thi đấu rất nỗ lực. Ảnh: SN

Mải tấn công, suýt chút nữa HAGL phải nhận thêm bàn thua ở phút thứ 73. May cho đội khách là pha dứt điểm của Fagan lại dứt điểm không khó để thủ môn Xuân Việt tóm gọn.

Sau khi được tung vào sân, Công Phượng đã thi đấu rất nỗ lực với tầm hoạt động rất rộng. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của đội chủ nhà với số đông khiến lần lượt làm nản nòng các chân sút đội khách.

Phút 81, trọng tài Hoàng Anh Tuấn rút thẻ vàng thứ 2, đồng nghĩa với tấm thẻ đỏ dành cho Khánh Lâm bên phía Hải Phòng.

Được chơi hơn người trong những phút còn lại, nhưng HAGL cũng không thể tìm được bàn thắng quân bình tỷ số, qua đó đành chấp nhận thua trận thứ 3 liên tiếp.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục