Thua 3 trận liên tiếp, hy vọng nào cho HAGL ở V-League?

19:03 Thứ tư 21/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - HAGL vừa phải đón nhận trận thua thứ 3 liên tiếp trước CLB Hải Phòng ở vòng 4 V-League.

Sự thất vọng của các cầu thủ trẻ. Ảnh internet.

Nhận được rất nhiều sự kỳ vọng trước khi bước vào mùa giải mới nhưng HAGL vẫn chưa đáp ứng được mong mỏi của NHM. Thua 0-1 trước Hải Phòng, có thể nói các cầu thủ HAGL đang dần đánh mất sự tự tin vốn có.

Ở trận khai màn V-League, HAGL đã trình diễn một lối đá mãn nhãn khi đánh bại Khánh Hòa với tỷ số 4-2 tuy nhiên nếu xét kỹ hơn Khánh Hòa tỏ ra khá yếu và chưa thể gây ra nhiều khó khăn cho đội bóng phố Núi.

Chỉ 3 trận đấu gần nhất, những nhược điểm của họ đã bắt đầu bộc lộ rõ. Sân chơi V-League rõ ràng là rất khắc nghiệt và khác biệt so với những giải đấu giao hữu trước đó. Ở đây kinh nghiệm là yếu tố rất quan trọng.

Các cầu thủ trẻ của HAGL vẫn tỏ ra khá non nớt trước những đàn anh già dơ hơn rất nhiều. Vì thế không quá khó hiểu khi trước những đối thủ chọn lối chơi rắn như ĐTLA hay Thanh Hóa, HAGL hoàn toàn tắt điện.

Vẫn còn đó những pha xử lý tinh tế nhưng sự hiệu quả dường như chỉ là con số 0. Nhiều trận đấu có thể thấy rõ, các cầu thủ HAGL thường xuyên có những pha xử lý thừa làm cơ hội trôi qua rất đáng tiếc.

HAGL nên đặt mục tiêu thiết thực cho V-League mùa này mà cụ thể là một suất trụ hạng. Hãy xem như các cầu thủ trẻ HAGL là những tân binh lần đầu chơi tại V-League khi đó với mục tiêu đã đề ra, họ sẽ cố gắng hơn qua từng trận và sẽ dễ đá hơn.

Dù sao, đây vẫn là lứa trẻ cần có thêm thời gian để tích lũy kinh nghiệm. Hy vọng, sau những trận thua vừa qua, ít nhiều gì thầy Giôm cũng đã rút ra được những bài học cần thiết để có đấu pháp hợp lý hơn cho chặng đường vẫn còn rất dài ở phía trước.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục